ชาวเทาแดง


มศว.สงขลา

สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆและผองเพื่อนชาวเทาแดง  มศว.สงขลา  ( กลุ่มสังคม & เอกอื่นๆที่สนใจจ้ะ)

      ห่างหายกันนานมาก หลังจากพบกันครั้งล่าสุดในงานมุทิตาจิตวันเกษียณท่านอาจารย์ภิญโญ เมื่อปี ที่แล้ว 2550   ปีนี้ดีใจมากทราบข่าวว่าเพื่อนชาวสุราษฎร์จะรับเป็นเจ้าภาพรับประสานงานการจัดวันพบปะกันอีกครั้ง ในวันที่ 23  เดือนสิงหาคม  2551 เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเจ้าภาพจัดเตรียมภัตาคารเรือลอยน้ำ ล่องแม่น้ำตาปี พร้อมคาราโอเกะ ส่วนนักร้องคงต้องใช้คิวจองกันเองคงหาไม่ยากเพราะเพื่อนๆเป็นใหญ่เป็นโตเป็นท่านผู้บริหารกันทั้งนั้นคงหาคนฟังยากมากกว่า  ที่พักรับผิดชอบตัวเองห้องละประมาณ 600 บาท  เจ้าภาพเตรียมรถรับส่งไว้เรียบร้อย  ค่าใช้จ่ายในการจัดเลี้ยงเหมือนเดิมทุกประการ ( ค่อยคุยกัน เอาตัวมาให้ได้ก่อนนะจ้ะ ) 

    เพื่อความสะดวกในการจัดเตรียมงาน อาหาร ที่พัก ติดต่อที่ คุณกมล  นาคมณี 081-8944133 คุณ สมพร  เพชรสงค์ 081-5362460หรือคุณ มัณฑนา  นาคมณี 087 -7285598 หรือคุณ เชาวนีย์  สาลี077-431158  อย่าช้ากันนะจ้ะเพื่อนกำลังรออยู่......ด้วยความคิดถึงจึงมาแจ้งข่าวจ้า

    ขอเพิ่มเติมข้อมูลอีกเล็กน้อยนะคะ  บังเอิญเพิ่งได้รับข้อมูลจากคุณนันทวัน  แจ้งว่าเจ้าภาพชาวสุราษฎร์ขอเลื่อนวันพบปะกันของชาวสังคมเทาแดง  เลื่อนจากวันที่ 23 สิงหาคม เป็น 30  สิงหาคม  รายการอื่นๆคงเดิมค่ะ  ใครไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อนฝูงได้อย่าลืมส่งข่าวเขานะ  เจ้าภาพ     รออยู่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 187970เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2008 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 21:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (29)

ผมเองก็ มศว.. มหาสารคาม มีเลือดเทาแดงเข้มข้นเลยทีเดียว

ทุกวันนี้ยังมีกิจกรรมเทางามสัมพันธ์นะครับ  รวม 5 มหาวิทยาลัยไปจัดกิจกรรมด้วยกันในทุกปี

ปีที่แล้ว ..ม.ทักษิณเป็นเจ้าภาพ  พาเราข้ามไปจัดกิจกรรมที่มาเลเซีย

ปีนี้ ม.บูรพา เป็นเจ้าภาพ  วางโปรแกรมข้ามไปเขมร

....

 

สวสัดีค่ะคุณแผ่นดิน

ยินดีอย่างยิ่งที่ได้รู้จักชาวเทาแดง จากมหาสารคาม และขอขอบคุณที่แจ้งข่าวการพบปะกันของชาวเทาแดง เพราะด้วยภารกิจหลายอย่างจึงไม่ค่อยได้ติดตามข่าวคราว

ได้ทราบว่าความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนถึงรุ่นลูกๆหลานๆยิ่งปลื้มมากค่ะ ขอขอบพระคุณอีกครั้งนะคะท่าน

สวัสดีคะ

  • วันนี้หลังจากกลับจากเรียน แย่งลูกเปิดคอม
  • แวะมาเยี่ยมพี่เห็นน้ำใจชาวเทาแดงมีความกลมเกลียวกันมากเลยนะคะ

สวยไหมคะพี่คงจำได้ว่าดอกอะไร  เขาบอกว่าขึ้นอยู่ตรงต้นกำเนิดของแม่นำตาปี จริงหรือเปล่าคะ

และอีกภาพสวยไหมแม่น้ำตาปียามเย็นคะ

 

สวัสดีค่ะ พี่ปรีดาค่ะ

  • ลูกเทาแดงรุ่นหลัง พอจะช่วยอะไรรุ่นใหญ่ได้บ้างคะ
  • สุราษฎร์ธานีหน่ะ ก็บ้านหนูครูปูเองค่า
  • ใครไม่มีที่พักไปบ้านหนูเลย
  • เอาไว้คุยนะคะพี่ แต่น้องครูปูเต็มที่เจ้า...

สวัสดีค่ะน้องจง

ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาเยี่ยมเยียน พร้อมกันภาพสวยๆ ดอกไม้สวยดูสดชื่น แต่คนใต้เองก็ไม่ทราบว่าดอกอะไร เพราะดอกใหญ่และไม่เห็นต้นเลยทายไม่ถูกค่ะ ส่วนภาพแม่น้ำตาปียามเย็นขอชมเชยคนถ่ายภาพถ่ายได้สวยมากค่ะ

สวัสดียามค่ำคืนค่ะน้องครูปู

ขอบคุณชาวสุราษฏร์เป็นอย่างยิ่งนะคะที่มีน้ำใจ รอบนี้งานสังสรรค์รุ่นคงได้นอนยากไว้รบกวนงานหน้านะจ้ะ ขอบคุณเทาแดงรุ่นหลังเป็นอย่างยิ่งนะคะแล้วพี่จะบอกกล่าวให้บรรดาพี่ๆรุ่นใหญ่ให้ได้รับทราบความมีน้ำใจของรุ่นน้องไว้ค่ะ..แต่เอวันนี้ใครหายก็ไม่รู้ มีคนคิดถึงนะจ้ะ มองไปข้างหน้าไม่เห็นแปลกๆไป ข่าวว่าไปสุราษฎร์

มีการบ้านเยอะนะจะบอกให้

- ขอบคุณพี่คนเก่ง ที่ไปให้กำลังใจ "น้องหน่อย" หัวใจกำลังอ่อนแอ..อยู่เลย

ได้กำลังใจ ค่อยๆ.. กระปี้กระเป่าขึ้นบ้าง ...แล้ว.. ลืมคำไม่สุภาพไปก่อนนะ...มายินดีกับชาวเทาแดงบ้าง รั้วติดกับเทา+แดง เรียนร่วมกันมาระหว่าง เทา+แดง เขียว+แดง พอจะเป็นญาติกันได้ไหมค่ะ พี่ปรีดา

- แล้วมาถึงวาระนี้ ...จนป่านนี้...ไม่ได้พูดถึงอายุนะคะ ....คนจะแก่แก่ความรู้ใช่อยู่นาน ...น่ะ.. มีหลายสีหลายสถาบันแล้ว หน่อยขอเป็น สามสีได้หรือเปล่า

"แดง+ขาว+น้ำเงิน" ขอพบปะด้วยคนนะคะ

สวัสดีค่ะน้องหน่อย น้องฤดี

น้องฤดี ขอบคุณนะคะน้องฤดีที่เป็นตัวแทนพี่ๆเพื่อนๆและน้องๆดอกไม้สุดสวยจริงๆค่ะ

น้องหน่อย ขอบคุณนะคะที่แวะมาเยี่ยมเยียน ชาวเทาแดงยินดีเป็นเพื่อนกับทุกคนค่ะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกครับ

สวัสดีค่ะครูโย่ง

สาธุ สาธุ นะเจ้าค่ะ เด็ก ๆ ของครูน่ารักจริงๆ ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับรอยยิ้มจากเด็กๆ

สวัสดีค่ะคุณพี่....Preeda

ครูอ้อย มาเยี่ยม มาทักทายค่ะ  งานของคุณพี่ เดินหน้าไปได้มากแล้ว ใช่ไหมคะ

ผมก็เลือดเทาแดง เหมือนกัน ไปด้วยได้เปล่า  แต่ วศ.พิษณุโลก  ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงครับ

สวัสดีค่ะ

ครูอ้อย ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาเยี่ยมเยียน พี่ก็พยายามฝึกฝนตนเองอยู่ค่ะที่สำคัญพยายามฝึกเขียนเรื่องต่างๆอยู่ค่ะ ก็พอจะเป็นไปได้พอสมควรค่ะ

สวัสดีค่ะท่านประจักษ์

ชาวเทาแดงจากสงขลายินดียิ่งค่ะ ..จะไปร่วมสังคณาญาติด้วยก็ยินดีนะคะเพราะเราคือชาวเทาแดงเหมือนกัน เคยได้ยินเพลงนี้หรือเปล่าค่ะ ..เป็นเพลงสมัยที่เปลี่ยนจากวศ.เป็น มศว.แล้วค่ะ....

......แม้เราจะอยู่ห่างไกลอยู่เหนืออยู่ใต้แต่ใจยังมีศรีนครินทร์วิโรฒเรานี้ เราสามัคคีเหมือนพี่น้องกัน....ตัวพี่อยู่ประสานมิตร ตัวน้องสถิตย์อยู่ที่สงขลา พี่ขอบอกยอดชีวาขอน้องจงอย่าระแวงแคลงใจศรีนครินทร์นั่นยังไงพี่ขอรับไว้จนชั่วชีวา ตัวพี่อยู่ที่บางแสนตัวน้องใกล้แดนพระศาสดา พิษณุโลกใช่ไหมจ้ะขอน้องจงอย่าได้ผลักไส ศรีนครินทร์นั่นยังไงพี่ขอรับไว้จนชั่วชีวา.............

ขอขอบพระคุณมากนะคะที่ท่านแวะมาทักทายอยู่บ่อยๆ แถมให้กำลังใจอยู่เสมอ....ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรงเช่นกันค่ะ

พี่ปรีดาที่รัก

- ขอบคุณมาก ที่มาให้กำลังใจ 7eleven ชอบมากเช่นกันทุกเช้าและเย็นเวลาหิว...นม...เปรี้ยว

- อาทิตย์ที่ผ่านมา...หนักหัวมาก...เดินเอียงไปข้างเลยพี่

สวัสดีค่ะน้องหน่อย

ขอบคุณยิ่งนะคะที่มาเยี่ยมเยียน ขอส่งข่าวหน่อยนะคะอาทิตย์นี้พี่อาจอาจหายตัวเพราคุณแม่สามีป่วยค่ะคงต้องลงไปใต้ ไม่แน่ใจว่าจะกลับมาทันเรียนหรือเปล่ายังไงๆก็ฝากเรียนแทนไปก่อนเน้อ

สวัสดีค่ะพี่ดา

<<<การบ้านใบงานที่ 1 - 6 การประเมินภายนอก ส่งวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค.นะค่ะ>

<<ใบงานสมรรถนะ ทำให้เสร็จนะคะกำหนดส่งอาทิตย์เหมิอนกันค่ะ >>

สวัสดีค่ะน้องจง

ขอขอบพระคุณยิ่งที่มีน้ำใจคอยเตือนเรื่องการบ้าน พี่จะรีบทำงานเก่าให้เสร็จอย่างเร่งด่วนค่ะ แต่ขอความอนุเคราะห์ขอถามเรื่องงาน-การบ้านของสัปดาห์ที่ผ่านมา

(อาทิตย์ที่ 29 มิ.ย)อีกหน่อยนะคะมีการบ้านอะไรบ้างเพราะพี่ไม่ได้เข้าเรียน ไปงานศพที่จังหวัดสงขลาเพิ่งกลับมาเมื่อคืนนี้เองค่ะ ยังงงๆอยู่ มีอะไรก็ช่วยบอกข่าวนะคะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะน้อง

สวัสดีค่ะครูอ้อย

พี่ต้องขอขอบคุณในน้ำใจที่แวะเวียนมาให้กำลังใจกันบ่อยๆ พี่ได้ติดตามไปเยี่ยมเยียนครูอ้อยแล้วนะคะ ขอชชมเชยว่าเป็นการเขียนที่ให้ข้อคิดและตัวอย่างในการทำงานที่กระตุ้นเตือนและให้กำลังใจดีมากค่ะ พี่ก็ตั้งใจจะทำ ค.ศ.4 เหมือนกันแต่ยังอยู่ในขั้นรีๆรอ จะทำดีหรือไม่ดีเพราะอีก 5 ปีก็จะเกษียณแล้วก็เลยลังเลค่ะ แต่เมื่อได้อ่านข้อคิดจากครูอ้อยแล้วชักจะเกิดกิเลส คิดว่าหากทำได้คงจะดี เพราะทุกสิ่งทุกอย่างหากเราเรามีความมั่นคงและมีความเชื่อมั่นคิดว่าเราทำได้อย่างแน่นอน ที่ว่ายากเพราะเรายังไม่เริ่มต้นต่างหาก ขอให้กำลังใจครูอ้อยเช่นกันค่ะ รีบรวบรวมงานที่มีอยู่มากมายและทำให้สำเร็จนะคะ

สวัสดีค่ะพี่ดา

การบ้านมีของอ.ปัญญา ( tel 08-1905-1639 )

กิจกรรมที่ 3

ให้เขียนชื่อเรื่องและวัตถุประสงค์ของการวิจัย

ชื่อเรื่อง........

วัตถุปะสงค์.........

รูปแบบการวิจัย........

ประชากร........

จำนวนตัวอย่าง......

ชื่อผู้เสนอ......

สังกัด.....

โทรศัพท์........โทรสาร........

EMAIL.........

ทำเสร็จแล้วส่ง FAX 0-2512-1845 0-2950-7766

ทำเลยนะค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ปรีดา

แอบแวะมาทักทายค่ะ

เอ.... การบ้านอ.ปัญญานี่ส่งเมื่อไหร่เนี่ย? ยังไม่ได้ทำเลยอ่ะ แย่แล้ว ไปทำตอนนี้ดีกว่า เจอกันวันอาทิตย์นะคะ

:)

สวัสดีค่ะน้องจง

ขอบคุณมากนะคะที่บอกกล่าวเรื่องการบ้านของอ.ปัญญา จะรีบทำให้เสร็จคืนนี้เลยค่ะ ไม่มีเอกสารอะไรของอาจารย์เลยค่ะทำแบบทั่วไปก็แล้วกันนะคะ

สวัสดีค่ะครูโย่ง

ทำอะไรกันจ้ะเด็กๆ ลูกเสือเล็กๆ man น่ารักดีนะจ้ะ จบ ป.6 แล้วมาเรียนที่

นวมินทราชูทิศ กรุงเทพมหานคร ( นมก.)กันมั้ยจ้ะ อยู่หลังสหฟาร์มนะ ใครสน..ติดต่อได้นะ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติในหลวง เขาเปิดรับเด็กๆทุกคนจ้ะ...ฟ้องด้วยภาพ......เชื่อเลยจ้ะว่าโรงเรียนครูโย่ง เน้นปรัชญา เก่ง ดี มีสุข แน่นอน..แต่ละคนยิ้มสุดขีด

สวัสดีค่ะน้องกุ้ง

ขอบคุณหลายๆนะจ้ะที่เข้ามาเยี่ยมเยียน ไปไงมาไงจึงเหมือนพี่ได้ รีบทำการบ้านนะคะ จะได้เสร็จพร้อมๆกัน เอาใจพี่หรือเปล่า พี่ตั้งใจจะทำให้เสร็จคืนนี้จ้ะ รีบหน่อยน้องจงเขาจะดุเอา เขาเตือนอยู่บ่อยๆจ้ะ คงสงสารสว.

สวัสดีจ้าพี่ปรีดา

คิดถึงเหมือนกัน แวะมาเยี่ยมจ้า

sawadee khub...

phom pen khon malaysia nah khub... dee jai mark thi เทางามสัมพันธ์นะครับ รวม 5 มหาวิทยาลัย khei ma jiam phuak row thi malaysia... lew jark hai เทางามสัมพันธ์นะครับ รวม 5 มหาวิทยาลัย dai mai ik krang nah khub..

phuak row khon thai malaysia yin di ton rab samer.

khob khun khub . :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท