การสัมนา


ประทับใจ

เข้าค่ายสัมนาที่ อ.มวกเหล็กประทับใจมาก บรรยากาศดีมาก ได้เจอเพื่อนที่น่ารัก ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์อยากจะบอกเพื่อนๆทุกคนว่าเราคิดถึงถ้ามีโอกาสได้อ่านก็ส่งความคิดถีงไปฝากทุกๆคนด้วยนะ และคิดว่าทุกคนคงไม่ต่างจากเราเท่าไร

 

คำสำคัญ (Tags): #กลุ่มรพ.#รูปภาพ
หมายเลขบันทึก: 187483เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2008 13:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 16:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้พบเพื่อนที่เป็นนักศึกษาโครงการมหาวิทยาลัยชีวิตเหมือนกัน  นี่ก็เป็นนักศึกษาอยู่ที่ศูนย์เรียนรู้อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น เก็บภาพจากการสัมมนาที่ค่ายนวภพ เก็บไว้ในบล็อคมากมายเลย เปิดดูได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลามาเขียนเรื่องราวอะไรมากนัก  เพราะจะสอบเตือนตุลาคม 51 เร็วๆนี้  ไว้สอบเสร็จเรียนจบเมื่อไหร่ จะเข้ามาหาความรู้และทักทายอีกหลายๆท่าน บอกเพื่อนเข้าไปเยี่ยมในบล็อคด้วย มี 2 บล็อค บล็อคนี้ตั้งใจว่า จะเขียนกิจกรรมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยชีวิตเป็นศูนย์กลางของเพื่อนในที่ต่างๆ  แต่หากันยังไม่เจอ ไม่รู้จะเจอกันได้อย่างไร ใครเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิตหรือเป็นอาจารย์ กรุณาแสดงตัวด้วย เพราะคิดถึงทุกๆท่าน ไม่รู้ว่าจะประสานกันได้ย่างไร จึงขอใช้บล็อคโกทูโนเป็นสื่อกลางก็แล้วกัน สอบเสร็จแล้วจะเข้ามาเขียนเรื่องราวหรือไปคอมเม้นคนอื่น ตอนนี้ไม่ค่อยว่างคะ สวัสดีคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท