หนังสือเรื่อง "คิดแล้วรวย"(Think and Grow Rich)


หนึ่งในหนังสือแนะนำของ โรเบิร์ตฯ จากพ่อรวยสอนลูก

Think and Grow Rich เป็นหนึ่งในหนังสือแนะนำของ โรเบิร์ตฯ จากพ่อรวยสอนลูก#2 เงินสี่ด้าน หน้า 168 ดังนี้   "ผมอยากแนะนำหนังสือเรื่อง "คิดแล้วรวย"(Think and Grow Rich)" เขียนโดยนโปเลียน ฮิล พ่อรวยเป็นคนเอาหนังสือเล่มนี้ให้ผมอ่านตั้งแต่ผมยังเด็กๆ หนังสือเล่มนี้ช่วยกำหนดแนวทางชีวิตให้กับผม"  

หมายเลขบันทึก: 185457เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2008 16:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 11:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เคยเห็นฮะ เดี๋ยวต้องลองไปหามาบ้าง

ว่าแต่ หนังสือเล่มที่คิโยซากิกับโดนัลด์ทรัมป์เขียนด้วยกัน ยังไม่มีแปลไทยหรือครับ

จริงๆผมกำลังแปลหนังสือเล่มนี้ให้ SE-ED อยู่น่ะครับ ได้เกือบครึ่งแล้ว

รอหนังสือ prophecy อยู่เช่นกันค่ะแปลเสร็จไวๆนะคะ

ขอบคุณคุณ yon ครับที่สนใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท