เวรดึก


วันนี้เวรดึกกับพี่แอ๋ว

วันนี้เวรดึกกับพี่ที่อยู่พิเศษตึกสอาดชั้น 4 มา OT ที่นี่ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เขาทราบเรื่อง KM บ้างหรือยังแต่น่าจะพอรู้บ้างแล้วน่ะเพราะพี่เขาทำงานมานานและ ณ ขณะนี้โรงพยาบาล ราชวิถีก็กำลังจะเริ่มนำ KM มาใช้อยากเชิญชวนเขามาร่วมและรับทราบจังเพราะเคยมี นพ.ท่านหนึ่งเคยบอกมาว่าการทำ KM หรือเข้าร่วมเพื่อเป็นคุณอำนวยนั้นจะต้องมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดียอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเพื่อนำมาคิดไตร่ตรองดูในสิ่งที่ถูกต้องหรือสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ปรับปรุงแก้ไขมันซ่ะคิดๆแล้วอยากให้ KM ที่ รพ.ราชวิถี Work ๆ จังเพื่อเป็นการพัฒนาการเรียนรู้อีกทางที่ดี ณ ขณะนี้ที่ตึกก็มีการทำ Case  Conference กันเกือบทุกวันเวณเช้ามีการรวบรวมเนื้อหาที่นำเสนอด้วยและมีการประเมินผลการนำเสนอทั้งผู้นำเสนอและผู้ร่วมรับฟังว่าได้รับความรู้มากน้อยแค่ไหนแบบประเมินที่คิดมาแก้ไขไป 2 รอบเพราะบางข้อทำให้เครียด เครียดกับการทำงานก็พอแล้ว

อยากจะคุยกับพี่เขาน่ะพี่เขาถามว่าวันนี้เกดไม่ทำ 5 ส  หรอ เกดบอกว่าไม่ค่ะ วันนี้ขอแค่นี้ก่อนแล้วกันน่ะค่ะวันหลังจะมาเล่าเรื่องอื่นๆต่อ

         แถมท้ายขอเชิญชวนไปเที่ยวเกาะช้างกันน่ะค่ะแต่หน้านี้คงไม่ไหวเพราะฝนกำลังตก

คำสำคัญ (Tags): #ทั่วไป#ชุมชน
หมายเลขบันทึก: 18539เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2006 03:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท