บรรยาการงานรวมพลคนนิด้า


ผู้บริหารมีความตั้งใจจริง

ตั้งแต่นิด้ามีทีมงานบริหารชุดใหม่ซึ่งมุ่งเน้นพัฒนาเชิงรุก เพื่อการก้าวไปสู่ความทันสมัยนั้น ด้านหนึ่งที่ท่านอฺธิการบดีนิด้า คนปัจจุบันไม่เคยละเลยคือ ศิษย์เก่าที่จบไปแล้ว แม้ว่ามุมหนึ่งคือการพยายามตอบตัวชี้วัดของ สถาบัน แต่อย่างไรก็ตาม งานรวมพลคนนิด้าซึ่งต่อไปจะจัดขึ้นทุกปี นั่นคือวันที่ 1 เมษายน ของทุกปี พี่น้องชาวนิด้า ทุกคณะ อย่าพลาดนะคะ

คาดว่าอีกหนึ่งถึงสองปีจากนี้นิด้าจะรุดหน้าไปมากกว่าเดิมอีกค่ะ ทั้งตึก ทั้งหลักสูตรเกิดขึ้นพร้อมๆกัน ท่านอธิการท่านเน้นทั้งวิชาการและคุณภาพชีวิตไปพร้อมๆกัน

ขอเป็นกำลังใจให้ท่านค่ะ

ศิษย์เก่า พศ.

 

คำสำคัญ (Tags): #งานศิษย์เก่า
หมายเลขบันทึก: 183535เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2008 23:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 19:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

น่าเสียดายที่ไม่ได้ไป...คราวหน้าไม่พลาดแน่คร้าบ

ไม่อยากจะเล่าให้เสียดายเลยค่ะ ว่าการเปิดตัวของงานมีสาวสวยสองนางเดี่ยวไวโอลินมาจากท้ายห้อง เดินผ่านกลางห้อง (มีกล้องจับขึ้นจอใหญ่ตลอด) แล้วก็ไปบนเวที

และยังมีโชว์ลีลาศที่น่าดูอีกด้วย แหม่ ยังไม่พอ ตกดึกหน่อย มีการอันเชิญเพลงพระราชนิพนธ์มาขับกล่อมพร้อมกับวงดนตรีดุรยางค์ ทหารบก (ทหารใส่สูททุกคน) รู้งี้แล้วปีหน้าห้ามพลาดนะคะ

ไม่เคยทราบข่าวมาก่อนเลยครับ แล้วก็ตั้งแต่จบมาก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสกลับไปสถาบันอีกเลยครับ แต่พอทราบว่านิด้าพัฒนาก้าวไกลทั้งอาคารสถานที่ และด้านการศึกษา แต่ถ้ารู้ข่าวว่ามีงานจริง ก็ยังลังเลใจว่าจะไปดีไหม เพราะคงเด๋อด๋าไม่รู้จักใคร เพื่อนๆก็ไม่ค่อยได้เจอได้ติดต่อ ตามประสานักศึกษาภาคพิเศษ ที่เรียนจบก็แยกย้ายกันไป ไม่เหมือนภาคปกติที่มีเวลาอยู่ด้วยกันมาก

แต่ก็คิดถึงเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน ที่เจอก็จะโดยบังเอิญซะมากกว่า ยังจำบรรยากาศเก่าๆได้ดี สอบ Complehensive กว่าจะจบได้หืดขึ้นคอจริงๆ

จาก ศิษย์เก่า ศธ.ภาคพิเศษ รุ่น 2

เสียดายจังเลยค่ะที่ไม่ได้ไป เนื่องจากตั้งแต่เรียนจบจากภาคปกติมาประมาณ 3 ปี ก็ทำงานต่างจังหวัด จะไปมาก็ไม่ค่อยสะดวด....เสียดายมากๆ แต่ก็ยังรำลึกถึงสถาบันไม่เคยลืม ดีใจที่เห็นความก้าวหน้าทันสมัยของสถาบัน และยังระลึกถึงพระคุณของอาจารย์ทุกท่านนะคะ ถึงแม้จะไม่ได้ไปงานก็ตาม

-พศ.47-

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท