ตึกศัลยกรรมระบบประสาท


คนบอกว่าที่นี่งานหนัก อาจจะอยู่ไม่ไหวนะ จริงๆที่นี่สนุกค่ะ(อยู่มา 2 ปีแล้ว)

เวทีสัญจรตึกศัลยกรรมระบบประสาท

 

วันที่ 10 เม.ย. 2551

 

คุณอำนวย :คุณพลวรรต  คุณลิขิต : แดนและเอ้ย

 

 

 

 พิกุล : ทำงานในหน่วยงานแห่งนี้มาได้ 2 ปีแล้วที่นี่ระบบเป็นที่ยอมรับได้  ผู้ป่วยดี ทีมงานดี(เมื่อก่อนทำงานอยู่ศัลยกรรมกระดูก))ที่นี่ผู้ป่วยเป็นสาขาวิกฤตก็แตกต่างจาก Ward อื่นที่เคยอยู่มา

 

 จารุณี : ทำงานมา 14 ปีแล้วไม่เคยคิดจะย้ายไปที่ไหน การทำงานที่นี่ก็ไม่จำเจ มีเหตุการณ์ให้ตื่นเต้นตลอด และเจ้าหน้าที่ก็น่ารัก ผู้ป่วยหมุนเวียนเร็ว

 

 ณัฐชา :  มาทำงานที่นี่ใหม่ๆ มีคนบอกว่าที่นี่เป็นหน่วยงานที่ทำงานหนัก  อาจจะอยู่ไม่ไหวนะ แต่พอมาอยู่จริงๆที่นี่สนุกค่ะ(อยู่มา 2 ปีแล้ว) จนท.ก็เป็นกันเอง

 

เฮงศิริ : ตั้งแต่ตอนยังเป็นนักศึกษาพยาบาลก็มาฝึกงานที่หน่วยงานแห่งนี้   มีความคุ้นเคยกับระบบงานและจนทของที่นี่ค่ะ   เลยเลือกมาอยู่ที่หน่วยงานแห่งนี้เลย  หัวหน้าก็เข้มแข็งมีศักยภาพ และทีมงานสามัคคีกัน สถานที่ไปมาสะดวก

 

ธัญลักษณ์ : เคยทำงานที่อื่นมาก่อน พอเปรียบเทียบกันที่นี่กับที่อื่นจะเห้นว่าที่นี่ทุกคนมีศักภาพ การทำงานรวดเร็ว ดูแลกันได้ดีในหน่วยงาน ระบบงานเป็นระบบที่เข้มแข็ง หัวหน้าก็รักลูกน้องค่ะ

 

ยุทธการ : อยู่มา 5 ปีแล้ว แรกๆรู้สึกว่าการทำงานของที่นี่เหนือ่ยมาหกๆ หลังๆก็ชินทุกคนก็เป็นเอง มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตนเอง ก็ภาคภูมิใจครับที่แพทย์ให้ความไว้วางพยาบาลของหน่วยงานแห่งนี้  และด้วยความที่ผู้ป่วยนอนพักรักษาตัวอยู่ที่หน่วยงานนี้ป็นเวลานานทำให้เขารู้สึกว่าที่นี่คือบ้านดังนั้นเวลามีอะไรก็จะคุยกันตลอดก็ประทับใจและภูมิใจที่เราสามารถทำให้ผู้ป่วยรู้สึกแบบนั้นได้ครับ

 

วรากร : ทุกคนในหน่วยงานแห่งนี้รักกันโดยเฉพาะหัวหน้าจะรักลูกน้องมากจะคอยปกป้องตลอด

 

มารศรี : ทำงานมา 9 ปี อยู่ที่นี่มาโดยตลอด ก็ประทับใจในระบบงาน เห็นหน้าที่ของแต่ละคนชัเจน ทำให้เรามีความสุขในการทำงาน และประทับในเพื่อนร่วมงานทุกคนขยันและมีน้ำใจ

 

AAR

 

เกินความคาดหมาย

 

-          มาคุยกัน ทำให้รู้ว่าเรามีดีหลายอย่าง

-          ได้เปิดใจพูดคุยกัน

-          ไม่เครียด

-          ได้รู้จุดดีของตน

-          รู้สึกดีต่องานมากขึ้น

 

 

สิ่งที่จะทำต่อไป

-          คนเข้าไม่มากเท่าที่ควร

-          รวมตัวกันยาก

หมายเลขบันทึก: 180487เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2008 06:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณ ค่ะ อาจารย์ประจักษ์ ที่มาทัก มาทาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท