สถาบันบำราศผ่านHAและHPHแล้ว


HA

วันนี้คุณจันทราแจ้งด้วยจดหมายเล็กๆว่าเราผ่านHAและHPHแล้วในขณะที่พวกเราประชุมกับน.พ.สมศักดิ์และคุณหมอกุ๊กจากTUC   พวกเราก็เฮด้วยความยินดีหลังจากเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ด้วยความทุลักทุเลพอสมควรเพราะเราเชื่ออาจารย์ปรมินทร์และอาจารย์นันทาว่าเราจะประเมินทั้งสองอย่างได้   แต่เวลาประเมินจริงเราพบว่าเราจะต้องแสดงส่วนที่เราทำแต่ไม่ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานเช่นการทำdischarg  planที่ดีและสามารถสื่อสารกับผู้ร่วมงานได้   ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมใจกันสอบจริงและสอบซ่อมตลอด3วันถึงแม้ว่าบางคนจะทำหน้าเสียๆเมื่อทราบว่าจะต้องถูกตรวจครั้งที่2   คงต้องช่วยกันเรียนอาจารย์ดอกเตอร์ปรีชาและดอกเตอร์สมพงษ์ที่ม.สุโขทัยที่อบรมพวกเราในหลักสูตรwork smartว่า  Yest we can do it.

                                                                     อัจฉรา  เชาวะวณิช

หมายเลขบันทึก: 18040เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2006 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:31 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

     ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จครับ! และเอาใจช่วยกับการป้องกันแชมป์ ต่อไป...

การเป็นแชมป์นั้นแสนยากแต่การรักษาแชมป์ยากยิ่งกว่า สร้างกำลังใจและสู้ต่อค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับชาวบำราศฯ ทุกท่านที่มีส่วนช่วยทำให้สถาบันได้ HA และ HPH ครับ

ก้าวแรก ที่ชนะแล้ว ชนะใจตนเอง

ยินดีด้วยครับ

ร่วมยินดีด้วย  ยังคงต้องพัฒนาต่อไปถือเป็นก้าวหนึ่งที่พวกเราต้องแสดงพลังความร่วมมือที่จะทำให้ผู้ป่วยเกิดความปลอดภัย ต่อไป  การคงไว้น่าจะหนักกว่า

 

เมื่อบำราศผ่านHA&HPH ทำให้นึกถึงพระราชนิพนธ์เรื่อง"พระมหาชนก"ของในหลวงซื่งทรงแปลมาจากมหาชนกชาดก ให้เป็นเครื่องพิจารณาในการ มีความเพียรที่บริสุทธิ์   ปัญญาที่เฉียบแหลม กำลังกายที่สมบูรณ์(พระราชปรารภ) หากแม้พี่น้องชาวบำราศไม่มี 3 ประการที่กล่าวนี้ ก็คงไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เบิกบานและชุ่มชื่นหัวใจกับความสำเร็จในครั้งนี้อย่างแน่นอน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท