แนวคิด หลักการรจัดการความรู้ ภายในวิทยาเขตสารสนเทศพะเยา


โครงการประชุมเชิงวิชาการ เรื่องแนวคิด การจัดการความรู้
                 หลังจากที่ส่วนงานประกันคุณภาพการศึกษาได้จัดโครงการประชุมเชิงวิชาการ เรื่อง แนวคิด หลักการจัดการความรู้ ขึ้นในวิทยาเขตสารสนเทศพะเยาเมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2549 ที่ผ่านมา โดยรับเกียรติจาก รศ. มาลินี ธนารุณ มาเป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่อง KM โดยในช่วงเช้าก็ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันเป็นที่สนุกสนานทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นจากการที่นั้งสอบถามเพื่อนที่นั้งข้างๆ ถึงแม้อากาศภายนอกจะร้อนไปสักหน่อยแต่บรรยาศในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของเราก็ยังคงดำเนินต่อไปแม้จะมีอุปสรรคเล็กๆ อย่างเกิดไฟดับขึ้นในห้องก็ไม่มีใครสามารถขว้างกั้นความรู้ของเราชาววิทยาเขตๆได้  ก็ถือว่าหลังการอบรมครั้งนี้ก็ได้สิ่งที่เกินคาดหวังของเราชาววิทยาเขตฯเป็นอย่างมากเพราะเราได้รับความรู้ จากผู้ที่รู้จริงและมีประสบการณ์โดยตรงพวกเราก็จะนำสิ่งที่ได้จากวันนี้ไปพัฒนาวิทยาเขตฯต่อไป  และขอขอบคุณท่านอาจารย์มาลินี  ที่เสียสละเวลาอันมีค่าของท่านมาให้ความรู้ถึงวิทยาเขตฯ เป็นอย่างสูงที่ได้เดินทางมาไกลจากพิษณุโลกเพื่อมาเป็นวิทยากรของเราในวันนี้ 

ภาพบรรยากาศกับ ลปรร.

 

ภาพบรรยากาสการเรียนรู้การทำ  Blog 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17982เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2006 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณน้อง pucca มากเลยค่ะ ที่กลับมาพบกันอีกที่ Blog ตามสัญญา พร้อมภาพสวยๆ สื่อเรื่องราวแทนคำพูดได้เป็นอย่างดี

ว่าแต่ เมื่อไหร่จะได้เห็นหน้าสวยๆ ของน้อง pucca ซักทีเล่าคะ

รัตน์ทวี อ่อนดีกุล

หวัดดีจ้ะน้องอ้อ ไม่ได้เข้า Gotoknow หลายวัน (เนื่องจากอุบัติเหตุเล็กน้อย) เห็นชาวมน.มาเขียน blog เยอะแยะน่าดีใจนะเนี่ย ได้ครูดีอย่างท่านอ.มาลินีด้วยยิ่งไม่น่าผิดหวัง

รู้สึกรูปสวยๆ ของอ้อ พี่โอดูที่ Properties แล้วจะ Link ผิดนะคะ ลอง Copy Link ที่อยู่ของรูปอ้อมาใหม่นะจ๊ะ จะได้โชว์รูปสวย ๆ กันเนาะ @_@

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท