AAR : UKM-12


UKM-12

วันจันทร์ที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๑ ฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ ร่วมกับ ศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพ โดยมี รศ.จิตเจริญ ไชยาคำ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพ เป็นประธานในที่ประชุม สรุปความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมเสวนาเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย UKM ครั้งที่ ๑๒ เรื่อง "การบริหารงานประจำสู่งานวิจัย (Routine to Research)" เพื่อนำความรู้ที่ได้มาต่อยอด/พัฒนาให้เหมาะสำหรับบุคลากรในองค์กร และวางแผนในการจัดการความรู้ด้าน R2R  

วันนี้เป็นวันดีคะมีประชุมทีเดียว ๒ ประชุมต่อกัน ในส่วนของผึ้งขอลงรูปดีกว่า เพราะท่านอาจารย์แพนด้า   อาจารย์ jj   พี่แจ็ค   สรุปไว้เรียบร้อยแล้ว (เดี๋ยวสรุปแล้วจะหลงเข้าป่าไปซะ...แล้วกลับมาทำงานไม่ถูก...)

เหตุผลที่ลงรูปท่านอาจารย์ jj ไม่ใช่เพราะท่านเป็นประธาน แต่เพราะท่านอาจารย์ jj จะเป็นทั้งประธานและตากล้องในเวลาเดียวกัน จึงสังเกตได้ว่ารูปที่ท่านอาจารย์ jj ลงในบล็อคจะขาดประธาน (ในคราวที่ท่านเป็นประธาน) มีแต่ผู้ร่วมประชุม....

คราวนี้ครบองค์ประชุมซะทีคะ.....

 

หมายเลขบันทึก: 179380เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2008 10:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณน้องผึ้ง คุณประสาน ผู้ยอดเยี่ยมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท