รู้ด้วยคน
นางสาว อารีย์ แสวงหา?? คณาวิวัฒน์ไชย

เปิดตัวเครือข่ายนักปฏิบัติงานด้านวิเคราะห์ฯ


เป็นที่รวมความเห็น ความรู้ ข้อเสนอแนะจากการทำงานของนักวิเคราะห์ฯ

วันนี้ขอเปิดตัวชุมชนเครือข่ายนักปฏิบัติงานด้านวิเคราะห์นโยบายและแผน  อยากเชิญชวนผู้ที่ทำงานด้านนี้ หรือต้องทำงานร่วมกับกลุ่มคนด้านนี้ รวมทั้งท่านที่สนใจทุกท่าน เข้ามาร่วมให้ข้อมูลและข้อคิดเห็นต่างๆ และด้วยเหตุที่เป็นบันทึกฉบับแรก (หลังจากที่บันทึกฉบับแรก "ความรู้ของจอวิเคราะห์ฯ" ที่ตีพิมพ์ไปเมื่อวานได้ถูกลบทิ้ง ด้วยความไม่รู้และสับสนของตัวเอง) จึงอยากแนะนำชุมชนอย่างเป็นทางการ โดยเราจะสร้างเป็นเครือข่ายความร่วมมือระหว่างผู้ปฏิบัติงานด้านนโยบายและแผน และผู้สนใจทั่วไป และสร้างความรู้ ความเข้าใจอันดี เกี่ยวกับงานนโยบายและแผน ระหว่างบุคคลและหน่วยงาน

จอวิเคราะห์คนหนึ่ง

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17752เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2006 17:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ความจริงในฐานะของ จ.วิเคราะห์ มีงานที่มีความหลากหลายเข้ามา งานหลายเรื่อง หลายอย่าง ต้องการผู้รู้จริง หรือปฏิบัติแล้วเกิดความเชี่ยวชาญ ชำนาญในเรื่องนั้นๆ ดังนั้น เพื่อให้โครงการนี้สามารถไปต่อได้ และมีี จ.เคราะห์ เข้ามาร่วมชุมชน blog อาจจะกำหนดกรอบในระยะแรก คือ
1. ให้ จ.วิเคราะห์ ทุกหน่วยงาน/ทุกคน หรือเปล่า สมัคร blog ของตนเอง
2. มีผู้นำในการเขียน blog แต่ละเรื่อง เช่น KPI / ICL / แผน
3. เมื่อมีการเขียนบทความแล้ว อาจจะงดการตีพิมพ์ออกสู่ชุมชน ซึ่งสามารถทำได้
4. จากนั้นสร้างชุมชนของตนเองขึ้นมาโดยเชื่อม blog ของทุกคนเข้าด้วยกัน

     ตามมาให้กำลังใจครับ (ของเดิมที่เคยเขียน จำไม่ได้แล้ว) ตามที่แจ้งให้ทราบทาง e-mail ว่าได้ลบเสียโดยไม่ตั้งใจ พยายามเข้านะครับ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท