ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเขียน บล็อกชาวห้องสมุด


รูปภาพการฝึกอบรมบล็อก

       ชาวห้องสมุด เพิ่มทักษะฝึกปฏิบัติการเขียนบล็อก โดย เชิญ อาจารย์สมลักษณ์ วงศ์สมาโนดน์ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Beeman มาแนะนำเทคนิควิธีการเขียนบล็อกให้กับพวกเรา โดยมีผู้เข้าร่วมตั้งแต่มือใหม่จนถึงมือเก่า ใครเป็นใครกันบ้างชมจากภาพถ่ายแล้วกันนะครับ

   

 ขมักเขม้น กันน่าดู แต่คุณตู่นี่ซิโทรหาใครเอ่ย

  กระต่ายน้อย

   

 แม่ค้าปลาทูของห้องสมุด วันเพ็ญ  

 คนนี้มือเขียนทางด้านไอที เกดิษฐ์

   

 moonlight

 ฅนท้องถิ่นPaRinDa

   
 เจ้าของผลงาน "ชำแหละปลาทูอันโด่งดัง" Cybrarian

 สองหนุ่มมือใหม่

   

 เขียนเรื่องอะไรดีวุ้ย

 ต้องตั้งชื่อให้น่าสนใจนะ

   
 

 รองวิบูลย์แอบมาให้กำลังใจด้านหลังห้อง

   

 BeeMan

 
 
 
 
หมายเลขบันทึก: 17731เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2006 10:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
เข้าใจมากขึ้นหลังการฝึกอบรมค่ะ ดีใจมาก ๆ ที่ได้รับความรู้เพิ่มเติมจาก Beeman ขอบคุณ อ.หนึ่งที่ถ่ายรูปให้พวกเรา น่ารักค่ะ

เสียดายจังเลยไม่ได้เข้าอบรม อยากทำเป็นอ่ะ ถ้าไม่ติดสัมภาษณ์รองอธิการบดีและคณบดีคณะแพทยศาสตร์ ไม่พลาดแน่เลย หื้อๆ

ถ้าปูพื้นฐาน KM กันดีพอสมควรแล้ว ผมอยากให้ผู้บริหารสำนักหอสมุดโดยเฉพาะท่านอาจารย์หนึ่งช่วยกันคิดและสานต่อว่าจะนำพลังนี้มาใช้ในการพัฒนางานพัฒนาคนให้เป็นรูปธรรมหรือก้าวกระโดดได้อย่างไร ได้ข่าวว่ากำลังจะทำแผนกลยุทธ์กัน ผมว่าเป็นโอกาสดีเลย ลองช่วยกันคิดว่าจะนำ KM เข้าไปเป็นเครื่องมือช่วยได้อย่างไร ผมจะคอยให้กำลังใจและยินดีช่วยเหลือเต็มความสามารถ อยากให้สำนักหอสมุดกับอีกหนึ่งหรือสองหน่วยงานสายสนับสนุนเป็นต้นแบบในการประยุกต์ใช้ KM เพื่อพัฒนาคน พัฒนางาน พัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ต้นแบบ ให้หน่วยงานอื่น ๆ ได้มาเรียนรู้ต่อไปอีกที ผมว่าสำนักหอสมุดเราพร้อมแล้วกับการนี้ ตอนอาจารย์หนึ่งไปดูงานที่ Toyota ผมเชื่อว่าอาจารย์หนึ่งจะได้ Idea ดี ๆ ที่จะนำมาประยุกต์ใช้ได้มากมาย อย่าลืมจำมาเล่าสู่กันฟังบ้าง

อ.หนึ่งอย่าลืมรางวัลนะครับ <Link>

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท