ก็ smart man and handsome ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว...


หล่อ...ได้ใจจริงๆ



ใคร..ใครก็บอกว่าผมหล่อ..สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดทุกราย....บางคนกรี๊ดอย่างเดียวไม่พอ..เห็นผมทีไร..เป็นอันต้องเผ่นแน๊บ..ไม่กล้าสบตาผม..ผมรู้นะไม่มีใครกล้าสบตาผมหรอก..ใครสบตาผมเป็นอันต้องหลงรักผมทุกรายไป....
    พูดแค่นี้..อยากรู้จักผมแล้วใช่มั๊ยหล๊า..
    ผมชื่อลีอองครับ..อายุ 4 ขวบ กำลังเป็นหนุ่มเชียวแหล่ะ  
    สาวไหน..คิดว่าตัวเอง..สวย..เริด..เชิด..หยิ่ง ติดต่อหนุ่มหล่ออย่างผมได้ที่ Blog นี้
ตอนนี้ผมโสดสนิท..ต้องการหาหวานใจสักคน....

     แต่มีเงื่อนไขครับ คือ ต้องให้แม่ผมดูตัว และ O.K ซะก่อน แต่ที่ผ่านมา..ไม่เห็นจะถูกใจแม่ซักราย...
     ทำเอาวัยรุ่นเซ็ง..เลย....
     แม่ผมรักผมมาก..คอยดูแล อาบน้ำ แปลงขน..จนผมหล่อซะขนาดนี้...แม่เลยต้องพิถีพิถัน..เรื่องลูกสะไภ้เป็นพิเศษ..
     ทำไงได้หล่ะครับ..ก็คนมันหล่อเลือกได้..แฮ่..แฮ่..(อะล้อเล่น)...จริงๆ แล้วผมก็เคยปิ้งรักกะสาวรุ่นพี่..คนนึ่งคับ..เธอชื่อ Sunshine สวยเชิ้งอย่าบอกใคร..บั้นท้ายดินระเบิด..555..ว่างๆ จะแนะนำให้รู้จักนะคับ..    
หมายเลขบันทึก: 175613เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2008 21:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ของผมก็มี ชื่อ เฉาก๊วย

ทำความรู้จักได้ที่นี่ครับ

http://gotoknow.org/blog/talk-len-len/89816

สวัสดีค่ะ

ตัวโตจังเลยค่ะ :)

ตัวโตและหล่อมากเลยค่ะ..

ตัวโตและหล่อมากเลยค่ะ..

ท่านผู้ใจบุญท่านใด สนใจจะเลี้ยงสุนัขพันธุ์อัลเซเซียล เพศผู้ อารมณ์ดี น่ารัก อายุ 14 เดือน เจ้าของเดิมจะไปทำงานต่างประเทศ ไม่ใครเลี้ยง ให้ฟรี สนใจติดต่อ 0863769932 ด่วนค่ะ เขาน่าสงสารมาก ถ้าหาเจ้าของใหม่ไม่ได้ เจ้าของเดิมจะปล่อยแบบทำให้มันเสียชีวิต เพราะสงสารมัน ไม่สามารถปล่อยให้มันเร่ร่อนได้

ขอบคุณทุกคนนะคะ น้องหมาได้เจ้าของใหม่แล้วค่ะ

ดีใจด้วยนะคะ และขอให้เจ้าของใหม่ รักมันมากๆ ด้วยค่ะ

จริงๆ แล้ว สัตว์ก็เหมือนคน ต้องการความรักและเอาใจใส่ ดูแลมัน

อะไรก็ตาม หากทำด้วยใจรักและเอื้ออาทรต่อกันแล้ว ดีทั้งนั้น

ดูเจ้าลีอองดิ ฮื๋อ น่าฟัดซะไม่มี หล๊อ หล่อ อิ อิ (อยากบอกว่า แม่รักหนูนะ ลีออง)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท