การนัดร่วมรุ่น


นานๆทีเพื่อนเก่าๆได้กลับมาเจอกัน

นานๆทีเพื่อนเก่าๆได้กลับมาเจอกัน

ก็เป็นอะไรที่พูดค่อนข้างลำบากเหมือนกันนะคับ

มีทั้งน่าภูมิใจ น่าอาย แต่ที่รู้คือมีความสุขมากๆที่นานๆทีจะได้เจอเพื่อนๆ

หลากหลายอาชีพ

มาเล่าประสบการเกี่ยวกับการทำงาน การมีคู่สมรส และ การมีลูกตัวน้อยๆน่ารักๆ

มาอวดลุงๆป้าๆอย่างเราให้อิจฉาตาร้อนกัน แต่ก็อย่างว่าคนมีคู่ไม่รู้หรอก

ก็อยากให้ท่านลองเล่าสู่กันฟังนะคับอยากอ่านเรื่องของท่านผู้อ่านบางคับผม

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 175370เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2008 01:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ

การนัดรวมรุ่นเราก็ได้เจอเพื่อนเก่าๆ สานสัมพันธ์เพื่อมิตรภาพที่ยืนยาวครับ

สวัสดีค่ะ นักแสวงหา

การเจอเพื่อนเก่าๆ ก็ทำให้เรารำลึกถึงความหลังค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

แล้วรุ่นเราจะนัดเจอกันอีกเมื่อไร่ครับ

ถ้านัดเจอกันบอกด้วยนะครับ

ผมคงจะเป็นคนที่ติดต่อยากที่สุดในรุ่นใช่ไหมครับ

P

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท