ปัญหาในการเล่นเน็ท


google ปลอดภัยจริงหรือไม่กับลูกหลาน

ใครเจอแบบผมบ้างครับเราเล่นเน็ทอยู่ดีนะครับ

พอเจะเข้าค้นหาข้อมูลเนี่ยะจะมีข้อความบอกว่า

หาเจอทุกอย่างพอคลิกเข้าไปแล้วเจอกับเรื่อง

ที่ไร้สาระซึ่งบางคนชอบและบางคนอาจจะไม่ชอบ

ซึ่งบางครั้งเรารีบเร่งจะหาข้อมูลที่จะต้องส่ง

หรือต้องหาข้อมูลจะทำรายงานจะมีข้อความบอกว่า

เข้ามาเลยครับนักศึกษาหลุดๆ อะไรประมาณนี้

ซึ่งเราไม่ต้องการที่จะเข้าไปดูเลยแต่ก็ต้อง

มาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้

ออกมาเต็มหน้าจอ ไม่รู้มาได้อย่างไง

 

หมายเลขบันทึก: 175350เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2008 23:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สว้สดีครับ

ผมก็ไม่ค่อยพบเท่าไรครับ แล้วก็ไม่ค่อยเก่งด้านนี้นัก ถ้ามีปัญหาเช่นนี้ขอปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณสาโรจน์นะครับ ขอบคุณครับ

โฆษณาล่อแหลมพวกนี้ นับวันก็ยิ่งมีเยอะขึ้นทุกวันเลยครับ

ผมว่า น่าจะจัดระเบียบอย่างจริงจัง ห่วงอนาคตเด็กที่ยังแยกแยะไม่ออกจริงๆครับ

 

    สวัสดีค่ะ นักแสวงหา

  • นั่นน่ะสิคะ จะมีใครมาช่วยกันแก้ปัญหาให้ได้บ้างก็ไม่รู้นะคะ
  • เป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆๆๆๆค่ะ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท