หาเวทีให้บุคคลต้นแบบ


เมื่อเราจุดประกายให้ชมรมฯ การที่จะไม่ให้แรงใจหรือไฟมอด ต้องหาเวทีให้ ให้ต้นแบบเหล่านี้มีความภาคภูมิใจ และสร้างสัญญใจจากการนำเสนอต่อเวทีชุมชน

ได้รับโทรศัพท์จากพี่เจี๊ยบ(คุณพึงจิต สุขะตุงคะ ผู้รับผิดชอบงานแม่และเด็ก สสจ.) ว่าให้นำเสนอผลการดำเนินงานชมรมสายใยรักแห่งครอบครัว จึงคิดได้ว่าน่าจะให้ นายก อบต.จอมทอง คุณสมชาย ทองเถื่อน และคุณมารุต บุญมา ครอบครัวต้นแบบจากตำบลบ้านคลองเป็นผู้ไปนำเสนอ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

หลังการนำเสนอผู้รับผิดชอบงานจากอำเภอต่าง ๆ ให้ความสนใจมาก ถึงกับบอกว่า อยากมีนายก อบต.แบบนี้บ้าง และสนใจที่จะมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับชมรมของเรา

การนำเสนอภาพสายใยรักแห่งครอบครัวโรงพยาบาลพุทธชินราช โดยแพทย์หญิงอารยา ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาพของโรงพยาบาลชัดเจนขึ้น

 

คำสำคัญ (Tags): #เวทีนำเสนอ
หมายเลขบันทึก: 174786เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2008 15:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สายใยรักแห่งครอบครัว จะงดงามที่สุดก็ด้วยความร่วมมือของทุกๆส่วน การประสานให้บุคคลสำคัญเหล่านั้นได้มาพบกันเพื่อร่วมกันทำงาน จะดีได้ก็เนื่องเพราะมีผู้จัดการที่ดี เราว่างานนี้อ้อยเป็นผู้จัดการ ผ่านมาได้ขนาดนี้ ผลลัพธ์มองเห็นอยู่ตรงหน้าไม่ไกลเท่าไรเลยนะอ้อย

เป็นวิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ดีทีเดียวนะอ้อยในการที่ให้บุคคลที่มีประสบการณ์ตรงมาเล่าถึงความรู้สึกภาคภูมิใจในสิ่งที่เค้าได้ทำให้คนอื่นฟังซึ่งไม่ง่ายเลยนะ แต่อ้อยก็ทำได้ดีจริงๆต้องขอชื่นชมจ้ะอ้อย

ตกแต่งบล็อกสวย นำมาจาก http://gotoknow.org/blog/littletheme/135673

ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะอาจารย์ พี่โต้งที่เข้ามาเป็นกำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท