สถานที่ตั้งศูนย์การเรียนรู้สายใยรักแห่งครอบครัวบ้านคลอง


มาลงตัวที่ ความพร้อมและใจที่เสียสละพร้อมให้เต็มร้อย ของครอบครัวต้นแบบคุณมารุต บุญมา

หลังจากคุยกันมาหลายรอบ ก็ได้ที่ตั้ง ศูนย์การเรียนรู้สายใยรักแห่งครอบครัวตำบลบ้านคลอง คือ บ้านคุณมารุต บุญมา ครอบครัวบุคคลต้นแบบเรื่องการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างเดียว 6 เดือน คือ คุณบุ๋ม แม่น้องแฮกเกอร์

นำทีมสูติกรรมโรงพยาบาลพุทธชินราช ซึ่งได้แก่ คุณเพ็ญศรี พันทรัพย์ หวัหน้าหอผู้ป่วยสูติกรรมหลังคลอด คุณอำภัย อินดี หัวหน้าห้องคลอด คุณพึงจิต สุขะตุงคะ จากสสจ. และคุณอรัญญา สัจริตตานันท์ สสอ.

ที่ตั้งศูนย์การเรียนรู้ฯ อยู่บริเวณชั้น 2 มีห้องน้ำ และบริเวณพร้อม เหลือแต่การตกแต่งเพิ่มเติม และสื่อสายใยรักแห่งครอบครัว

และถ้าพร้อมเมื่อไร คงจะได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการต่อไป

หมายเลขบันทึก: 174765เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2008 15:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เปิดเมื่อไรขอไปด้วยคนนะ เราว่าคนที่มีใจเสียสละอยากทำสิ่งดีๆให้กับชุมชนอย่างคุณ มารุต ยังมีอีกมาก ถ้าออกมาช่วยเหลือกันมากๆ ก็เหมือนการสานสายใยที่ถักทอด้วยความรัก ชุมชนจะมีความสุขแค่ไหนหือ อ้อย

สุดท้ายความฝันของอ้อยที่อยากเห็นศูนย์สายใยรักแห่งครอบครัวในชุมชนก็เป็นจริงแล้วนะหลังจากที่อ้อยได้ทุ่มเทจุดประกายและดึงการมีส่วนร่วมของทีมใน รพ.และผู้ที่มีน้ำใจในชุมชนให้ออกมาช่วยเหลือกัน ต้องชื่นชมในความอดทนและละเอียดอ่อนในการทำงานนะอ้อย ขอให้กำลังใจจ้ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท