ครอบครัวอบอุ่น เป็นต้นทุน..แห่งกำลังใจ


ไออุ่นของครอบครัว.

วันนี้ ก็ได้ฤกษ์อีกแล้ว ที่จะได้..จดปลายนิ้วทั้งสิบ บรรจงเคาะลงไปบนแป้น.เพื่อให้ออกมาเป็นตัวอักษร หลังจากที่ได้ห่างหาย ไปเสียหลายวัน..แต่ก็ใช่ว่าห่างไปเลย ก็มีเข้ามาดูบันทึกของพี่น้อง GTK อยู่เสมอๆ ครับ แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ทักทาย หรือส่งเสียงให้ทุกคน ที่จะได้ยินเสียงผมบ้าง..

ช่วงที่ห่างหายไป เป็นเพราะงานก็ค่อนข้างเยอะไปนิดนึงครับ แถมก็ต้องวิ่งรอก เข้าออกออฟฟิต เป็นว่าเล่น..ก็เลยห่างหายหน้าจอไป..ฮิ ๆ

ถึงแม้.จะไม่ค่อยชำนิ ชำนาญ ในการจดบันทึก..แต่ก็บรรจง และกลั่นกรองมาจากความคิด ความเห็น ที่ คิดได้ เห็นได้ ณ ตอนนั้น..

ผมได้อ่านบันทึก ของ ท่านอัยการฯ และ คุณครูอ้อย ก็บ่อย นะครับ..ทำให้ได้รับ.ซึมซับบรรยากาศ ความอบอุ่นของครอบครัว...ที่อยู่ในครอบครัว..ของท่านทั้งสอง.นะครับ และผมก็เชื่อว่า..ก็คงมีอีกหลายๆ ครอบครัว..ที่มีบรรยากาศ อบอุ่น.เช่นนี้....

ส่วนผม..วันนี้.ก็ลองนำภาพ..อ้อมกอด และความอบอุ่น ของครอบครัว..ของผม มาฝากให้ดูกันนิด...ว่า..ครอบครัวผมนะ..ก็อบอุ่น..เหมือนกัน คร้าบ..... 

เวลาผมมองภาพนี้ทีไร..แล้ว..ผมรู้สึกได้ครับว่า..อบอุ้น..อบอุ่น.ครับ..

หมายเลขบันทึก: 172204เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2008 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

มาเยี่ยมชม "ครอบครัวอบอุ่น"ครับผม

  • ขอบคุณมากครับ.. จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร.P ที่มาแวะเยี่ยม..ครอบครัวของผม..ถึงแม้จะอ้วนไปนิด..แต่ก็น่ารัก..ใช่ไม๊ครับ?
  • คุณสิทธิรักษ์...อบอุ่นด้วยไช่ไม๊ครับ? ไม่สงวนลิขสิทธ์นะครับ..ผมรอดู..ของคุณสิทธิรักษ์ นะครับ..

 

  • จ๊ากๆๆน่ารักมาก
  • สำเนาถูกต้อง อิอิๆๆ
  • อยากมีบ้าง
  • ฮ่าๆๆ

อบอุ๊น...อบอุ่น อ้วนซะอุ่นเลย

ครับ..คุณฟ้าใส..

ยังไง..ยังไง..คนอ้วน ก็จะได้เปรียบครับ..

ความอ้วน..และดีกรีที่ได้จากไขมัน..ก็จะทำให้เกิดความอบอุ่น.ครับ.

อบอุ๊น..ครับ

  • สวัสดีค่ะ เข้ามาแล้วอุ่น จริงค่ะ คุณเล็ก
  • คุณแม่ตัวเล็ก สวยเชียวค่ะ คงเหมือนสุวรรณา โดนลูกและคุณสามี แย่งทานหมด 55555

ดีใจด้วยค่ะที่มีบรรยากาศอบอุ่นแบบนี้ บางคนหาทั้งชีวิตก็ไม่มีสิทธิ

ได้แต่มองอยู่ จาก ........ ไกล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท