krurisa
นาง ปุณริศา นุช หิรัญชาติ

มหัศจรรย์ของข้าวปั้น


มหัศจรรย์อาหารเสริมกิฟฟารีน กับข้าวปั้นเด็กพันแปด

       

มหัศจรรย์ของอาหารเสริมกิฟฟารีน

                                เพื่อลูกรัก  ตัวเล็กเล็ก  นามข้าวปั้น                         จึงมุ่งมั่น  หาสิ่งเสริม  เติมคุณค่า

                ได้อาหารเสริม กิฟฟารีน หนุนนำมา                                              พ่อแม่พา  สุขใจ  ได้สิ่งดี

                ขอขอบคุณ  คุณหมอต้อย  ผู้หญิงเก่ง                                            ท่านยังเปล่ง  ประกายค่า  มากศักดิ์ศรี

                ให้คนไทย  มีกำลังใจ  เป็นคนดี                                                       ขอท่านมี  สุขกายใจ  ไปชั่วกาล

 

                                อดีตเมื่อ   ปีที่ผ่านมา   ดิฉันได้ให้กำเนิดลูกชายตัวเล็กๆ น้ำหนักเพียง ๑,๘๐๐ กรัม    คุณหมอบอกว่ารกของดิฉันไม่แข็งแรง  กินอะไรก็เลี้ยงถึงลูกได้เพียงน้อยนิด  ถึงอยู่ต่ออีก ๑ เดือน น้ำหนักก็ไม่เพิ่มขึ้น    ดิฉันจึงคลอดข้าวปั้นก่อนกำหนด ๑ เดือน  จากนั้นดิฉันก็เริ่มหาสิ่งดีๆ เพื่อมาเสริให้ลูก  โดยในช่วงแรก   ได้ซึ้อหมอนหนุนเด็กของกิฟฟารีน  เนื่องจากข้าวปั้นเป็นโรคภูมิแพ้   จึงต้องใช้หมอนที่ป้องกันไรฝุ่น   ได้ผลดีมากๆ เลยค่ะ ปัจจุบันลูกไม่เป็นภูมิแพ้แล้ว  จากนั้นได้มารู้ว่ากิฟฟารีนมีขนมขบเคี้ยวที่เสริมคุณค่าให้เด็กหลายตัว  จึงตัดสินใจว่าต้องหาอาหารเสริมด้านบำรุงกระดูกเพิ่มแคลเซียม และบำรุงสมองให้แก่ลูก  จากนั้นจึงลองซื้อแคลซีนและโคลีน คิดส์ ให้ลูกเคี้ยว แต่ลูกไม่ชอบเคี้ยว ไม่ชอบอมจึงเปลี่ยนเป็นบดแล้วผสมกับนมให้ดื่มแทน  ดื่มมาได้ ๓ เดือน เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง  เช่น เขามีกระดูกกล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น    อีกทั้งในเรื่องความจำพบว่ามีความจำดีมาก เช่น ดิฉันร้องเพลงให้ลูกฟัง  จากนั้นให้ลูกร้องตามโดยดิฉันร้องนำแบบไม่จบท่อน  แต่ปรากฏว่าลูกสามารถร้องท่อนนั้นจนจบได้   ลูกจำชื่อญาติที่ไม่ได้พบกันมานาน โดยเอารูปถ่ายมาให้ดูลูกก็บอกได้ว่าชื่ออะไรอย่างถูกต้อง    สิ่งที่เห็นผลชัดเจนอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ  ข้าวปั้น จะมีปัญหาในเรื่องการขับถ่าย  ใช้เวลาแต่ละครั้งจะห่างกันประมาณ ๒-๓วัน    ลูกจะอึแข็งมาก  ใช้เวลาอึแต่ละครั้งเป็นชั่วโมง  พออึออกมาได้ก็มีเลือดปนออกมาด้วย   บางครั้งสงสารลูกที่ต้องเบ่งจนหน้าดำหน้าแดงเลยต้องช่วยลูกโดยการสวนทวาร   แต่พอได้อ่านกิฟฟารีนเห็นสรรพคุณของน้ำลูกพรุนที่มีส่วนช่วยในระบบขับถ่าย  เป็นยาระบายอ่อนจึงตัดสินใจซื้อมาให้ลูกดื่ม  เพราะทราบมาว่าการสวนทวารบ่อยๆ  อาจเกิดผลเสียต่อระบบขับถ่ายและการทำงานของลำไส้ได้   ปัจจุบันนี้ข้าวปั้นดื่มน้ำลูกพรุนไป ๒ ขวดแล้วค่ะ   ดิฉันไม่ซื้อขวดใหม่อีกเลยเพราะลูกอึได้เอง   ทุกวัน  ไม่แข็ง  ไม่มีเลือดปนด้วย  นี่แหล่ะค่ะ  มหัศจรรย์ของอาหารเสริมกิฟฟารีน จริงๆ

                                ดิฉันชื่อปุณริศา   หิรัญชาติ  ประกอบอาชีพรับราชการครู   จึงเป็นคนที่ชอบศึกษาและชอบถ่ายทอดบอกสิ่งดีๆ ให้แก่คนรอบข้างอยู่เสมอ  ส่วนสามีชื่อธนดล  หิรัญชาติ  ประกอบอาชีพนักเคมี   จึงเป็นคนที่ชอบทดลองและทดสอบสินค้าต่างๆ ของกิฟฟารีน  และพบว่าสินค้ามีคุณภาพดีมาก   ตอนนี้เราเป็นแฟนพันธ์แท้ของกิฟฟารีนทั้งครอบครัวแล้วค่ะ  เราใช้สินค้ากิฟฟารีน  ๑๐๐ %

                                ด้วยความประทับใจในสินค้า  จนกระทั่งได้เข้ามาศึกษาแผนการตลาด  ยิ่งเห็นความยุติธรรมในธุรกิจเครือข่ายยิ่งขึ้น  สิ่งที่โดดเด่นและชื่นชอบมากๆ คือ  กิฟฟารีนเป็นธุรกิจที่สามารถถ่ายทอดให้เป็นมรดกแก่ลูกได้  ถึงแม้ว่าวันข้างหน้าดิฉันจะเหนื่อยหรือเป็นอะไรไป   ลูกสามารถรับช่วงธุรกิจต่อได้โดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ที่สตาร์

                                ดิฉันขอขอบคุณ คุณหมอต้อย  ผู้หญิงเก่งดีเด่นระดับโลก   ซึ่งเป็นบุคคลที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้คนไทยได้ใช้    อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเหลือให้คนไทยทั้งครอบครัวมีกำลังใจทำความดี   หวังว่าเรื่องที่นำมาแบ่งปันประสบการณ์นี้  คงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสรรหาสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้กับคนที่คุณรักนะคะ  ฉบับหน้าคงมีความประทับใจในสินค้าอื่นๆ ของกิฟฟารีน โดยสมาชิกท่านอื่นได้มาแบ่งปันประสบการณ์กันบ้างนะคะ

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 171936เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2008 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท