Note น้อยถึงผู้ประสานงานเครือข่าย UKM ทุกท่าน


ดิฉันจึงขอเชิญชวนผู้ประสานงานเครือข่ายจากทุกสถาบันมาร่วมกัน update ข้อมูลลงในข้อคิดเห็นของบันทึกดังกล่าวหรือส่งข้อมูลมาทางอื่นๆ เพื่อที่ดิฉันจะได้นำข้อมูลดังกล่าวมา update เพื่อให้บันทึกดังกล่าวเกิดประโยชน์กับผู้ที่ต้องการใช้ข้อมูลรวมทั้ง ม.ขอนแก่น ซึ่งจะรับหน้าที่เป็นผู้ประสานงานเครือข่ายประจำปี 2551 ต่อไปค่ะ

         ตามที่ดิฉันได้เคยลงบันทึกเกี่ยวกับผู้ประสานงานเครือข่าย UKM 2550 ไว้เมื่อศุกร์ที่ 2 ก.พ. 50 เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับสมาชิกชาว UKM จากทุกสถาบันในการประสานงานและติดต่อสื่อสารกัน   และได้มีการ update เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 50 ซึ่งดิฉันเชื่อว่าในปี 2551 นี้อาจจะมีหลายๆ สถาบันได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ประสานงานเครือข่ายทั้งในส่วนของผู้บริหารและเจ้าหน้าที่  ดิฉันจึงขอเชิญชวนผู้ประสานงานเครือข่ายจากทุกสถาบันมาร่วมกัน update ข้อมูลลงในข้อคิดเห็นของบันทึกดังกล่าวหรือส่งข้อมูลมาทางอื่นๆ เพื่อที่ดิฉันจะได้นำข้อมูลดังกล่าวมา update เพื่อให้บันทึกดังกล่าวเกิดประโยชน์กับผู้ที่ต้องการใช้ข้อมูลรวมทั้ง ม.ขอนแก่น ซึ่งจะรับหน้าที่เป็นผู้ประสานงานเครือข่ายประจำปี 2551 ต่อไปค่ะ

         <บันทึกผู้ประสานงานเครือข่าย UKM 2550>

         ขอขอบพระคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 171624เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2008 14:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ข้อมูลผู้ประสานงานเครือข่าย UKM 2551 ม.มหิดล (ล่าสุด) ค่ะ <Click>

รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท

เรียน คุณตูน

ขอบคุณมาก สำหรับข้อมูล ผมขอถามเรื่องที่เราจะต้องประชุม Business Meeting ในครั้งนี้ว่ามีประเด็นสืบเนื่อง ในเรื่องใดบ้าง เท่าที่นึกออกจะมีรูปแบบการประชุม/นำเสนอ และเรื่องการขยายเครือข่าย - สมาชิกใหม่

  • เท่าที่จำได้ตอนนี้มี
    1. รูปแบบการจัด UKM ในครั้งต่อไปค่ะ
    2. เจ้าภาพ UKM ครั้งต่อจาก ม.มหิดล
    3. การเซ็นต์ MOU ในเฟส 2
    4. การขยายเครือข่ายและการรับสมาชิกใหม่ (ที่ประชุมเคยสรุปว่าน่าจะเป็นการเข้าร่วมสังเกตการณ์ค่ะ)
  • ด้วยความเคารพค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท