สมาชิกใหม่


ดีใจเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่

ถ้าพูดถึงสมาชิกใหม่ ใครๆ ก็อยากต้อนรับอยากพูดถึงอยากรู้จัก อีกไม่นานเราก็คงได้มีโอกาสเจอสมาชิกใหม่ที่จะมาเยือน มาเป็นเพื่อนยามเหงา มาเป็นสมาชิกยามขาดแคลน มาเป็นส่วนสมบูรณ์ของความรอคอย ถามว่าเขาคือใคร หรือใครคือสมาชิกที่จะพูดถึงดังกล่าว? สมาชิกใหม่ที่พูดถึงแต่ละคนก็สามารถมโนภาพหรือมีมุมมองที่ต่างกัน สำหรับมหาวิทยาลัย เปิดเทอมใหม่ก็จะมีสมาชิกใหม่ที่เป็นนักศึกษา มาสมัคร มาลงทะเบียน และมาเรียนเยอะๆ หรือบางสถาบันก็เปิดรับสมัครอาจารย์ใหม่ๆหากดูจำนวนนักศึกษาที่สมัครเรียนแล้วไม่เพียงพอกับบุคคลากรที่มีอยู่ หรือถ้าพูดถึง ส.ส. หรือ ส.ว. ที่ผ่านก็มีอะไรใหม่ๆ และอีกหลายหน่วยงานที่มีสมาชิกเข้ามาใหม่

อีกมุมมองหนึ่งสำหรับคนที่โสดมานานแล้ว ก็จะมีสมาชิกใหม่ที่จะมาเคียงข้าง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิง อยู่กินนานๆ ก็มีผลที่จะเชิญสมาชิกใหม่ลืมตาดูโลกก็ได้ สำหรับคนที่เป็นพ่อคนแม่คุณคนใหม่ ก็ลุ้นจังเมื่อไรสมาชิกใหม่จะเสนอออกมาเป็นเพื่อนชีวิตสักที อยากให้โลกนี้เต็มไปด้วยอะไรใหม่ๆ ที่บารอกัต

วัลลอฮฮูอะลัม

หมายเลขบันทึก: 170487เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2008 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาเยี่ยมครับ

ได้ข่าวว่าอาจารย์เองก็คงไม่นานก็จะได้สมาชิกมาเป็นคู่บ้านคู่ใจด้วยอีกคนใช่มัยครับ

ขอใหม่ อะไรๆ ก็ดีไปหมดแหละครับ แอ๋ หรือว่าจะมีข้อยกเว้นบ้าง แฮะแฮะ

กุ้งเอง ..ดีใจจริงๆน่ะค่ะ ที่พี่กำลังจะมีสมาชิกใหม่ ขอให้มีความสุขมากๆเลยน่ะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท