อบรม QA KM นักศึกษา


ประกันคุณภาพการศึกษา การจัดการความรู้

   วันนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม โดยสำนักงานมาตรฐานและประกันคุณภาพ ได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การส่งเสริมสนับสนุนการประกันคุณภาพการศึกษาภายในสถาบันอุดมศึกษา ระดับนักศึกษา"  โดยมีจุดเน้นให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจ มีทักษะและมีส่วนร่วมในการประกันคุณภาพการศึกษา อีกทั้งยังส่งเสริมให้การประกันคุณภาพการศึกษาของสถาบันให้มีความเข้มแข็ง ตลอดจนให้นักศึกษาได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษา ระดับนักศึกษา พร้อมทั้งมีเครือข่ายการพัฒนาคุณภาพการศึกษาภายในสถาบันและระหว่างสถาบัน

  โครงการนี้ จัด 3 วัน ระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2551 โดยมีสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เข้าร่วมการอบรม จำนวน 7 สถาบัน ดังนี้  1. มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม (เจ้าภาพ) 2. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา  3. มหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์  4. มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี  5. มหาวิทยาลัยนครพนม  6. มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (แหล่งศึกษาดูงาน)  และ 7. วิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม

  วิทยากรในการอบรม คือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จินดา งามสุทธิ

 

คำสำคัญ (Tags): #qa_km
หมายเลขบันทึก: 170484เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2008 10:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท