BookMark กับงานวิชาการ


lส.ว.ได้ฤกษ์อบรม BookMark

     

              ในเรื่องการทำเอกสารหลักฐานทางการศึกษานั้น  ปพ.5 ( แบบบันทึกคุณภาพนักเรียน ) เป็นสิ่งที่ครูต้องทำทั้งปี  ตั้งแต่เช็คเวลาเรียน  ขีดแล้วขีดอีก   การลงคะแนน  รายจุดประงค์  คะแนนสอบกลางภาคปลายภาค  การบวกคะแนนบวกแล้วบวกอีก  ตั้งคณะกรรมการตรวจแล้วตรวจอีกเพื่อความถูกต้อง  ใช้เวลาในการทำนานมาก  ใช้กำลังบุคลากรในการตรวจสอบก็มาก  ความผิดพลาดก็ค่อนข้างสูง  ซึ่งงานวิชาการนั้น  ความผิดพลาดต้องมีค่าเท่าศูนย์ 

              แต่ในปัจจุบันถ้าโรงเรียนไหนนำโปรแกรม  BookMark  มาใช้  ปัญหาต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลา  การตรวจสอบข้อมูล  สถานที่ในการจัดทำ  รวมไปทั้งความเป็นระเบียบของเอกสารของมูลนั้นเรียกว่าสะดวกสบายสมบูรณ์ไปหมด  สะพือวิทยาคาร  ก็ขานรับโปรแกรมนี้กันเสียทีในปีนี้  จะเริ่มเต็มรูปแบบ  100%  ในปีการศึกษา  2551  ภายใต้การนำของท่านเทคนิค  เรืองแสน   ผอ.หนุ่มไฟแรง  คนใหม่หัวใจเกิน  100%  น่าจะไปได้สวยอีกก้าวหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพทางวิชาการในยุคโลกกาภิวัฒน์  โลกไร้พรมแดน

               แต่ทั้งนี้จะลืมเสียไม่ได้ก็คือท่านวิทยากรหนุ่มรูปหล่อใจดี  จริงจังมุ่งมั่นของเรา  ที่เสียสละมาให้ความรู้  ตั้งแต่เช้าตรู่  ผู้ซึ่งคอยแก้ปัญหาและช่วยเหลืองาน  ลงข้อมูล  GPA  ของโรงเรียนส.ว มาโดยตลอด  เราชาว  ส.ว.  ซาบซึ้งในน้ำใจและขอขอบคุณท่านที่เอื้อเฟื้อด้วยความจริงใจ  โอกาสหน้ามีปัญหาเราหวังว่าคงได้รับความเมตตาช่วยเหลือจากท่านอีก  นะคะ  ท่านรองอรุณ  ส่องแสง  รองผู้อำนวยการโรงเรียนโพธิ์ไทรพิทยาคาร  รองผอ.หนุ่มที่มุ่งมั่นในงานวิชาการ  ถือว่าเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ท่านหนึ่งที่เราขอยกย่องและชมเชย

 

 วิทยากรหนุ่มของเรา  ท่านรองอรุณ  ส่องแสง

บรรยากาศของการอบรม

หมายเลขบันทึก: 170453เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2008 06:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท