GotoKnow ..ให้ประโยชน์ในการเตรียมเสนอผลงานให้ผู้บริหารฟัง


สรุปผลงานเพื่อนำเสนอ ของคณะกรรมการพัฒนางานวิจัย

วันที่ 21 มีนาคม 2551 ดิฉันจะต้องไปนำเสนอผลงานของคณะกรรมการพัฒนางานวิจัย เวลา 14-14.15 น.

โดยให้นำเสนอผลงานที่ทำ  ในช่วงเดือนตุลาคม 2550-มกราคม 2551

ดิฉันโชคดี  ที่เขียนบันทึกการทำงานของคณะกรรมการพัฒนางานวิจัย ....ไว้ใน G2K

ดังนั้น...ดิฉันจึงใช้เวลาเพียงน้อยนิด  ในการเตรียมข้อมูล เพื่อนำเสนอให้หัวหน้าฟัง โดยดึงเนื้อหา วันเวลา รูปภาพมาใช้ได้ทั้งหมด

ขอบคุณที่มี G2K... ทำให้เราทำงานได้ง่ายขึ้นค่ะ

หมายเลขบันทึก: 170186เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2008 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เตรียมงานเสร็จแล้ว ขอไปนอนก่อนนะคะ

เรียนท่านพี่อุบล เมษานี้ UKM มี R2R ท่านเอื้อรังสรรค์ แจ้งข่าว หรือยังครับ ทีมคณะแพทย์ น่าจะไปกันเพียบที่นครนายก

- ขอบคุณ G2K จังเลยค่ะ ทำให้เราได้เปิดโลกทัศน์ และได้ความรู้เพิ่มเติม แถมได้กัลยาณมิตรดี ๆ ค่ะ

 - ชื่นชม ยินดี

P

กราบเรียนท่านอาจารย์ JJ

ยังไม่ทราบข่าวค่ะ

น่าสนใจมาก ท่านอาจารย์รังสรรค์ จัดช่วงไหนคะ

ทีมคณะแพทย์มี R2R ที่เข้มแข็งน่าจะมีได้นะคะ

P

สวัสดีค่ะคุณเพชรน้อย

ขอบคุณที่ติดตามงานของพี่และคอยดูแลให้กำลังใจตลอดมา

สิ่งเหล่านี้ที่เพื่อน G2K ที่ดีแล้ว เรายังนำบันทึกของเราไปใช้ประโยชน์อย่างที่พี่บอกนะค่ะ

พอเตรียมข้อมูลเพื่อนำเสนอผู้บริหารเสร็จ จากการนำบันทึกใน G2K

เราเลยต้องกลับมาขอบคุณ G2Kค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท