ฐานข้อมูลวารสารอิเลิกทรอนิกส์ Springer Link


วารสารอิเล็กทรอนิกส์..ง่ายๆ แค่ คลิก.............

ฐานข้อมูลวารสารอิเล็กทรอนิกส์ Springer Link 
     
      เป็นฐานข้อมูลวารสารอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีขอบเขตเนื้อหา : ครอบคลุมสาขาวิชาด้านพฤติกรรมศาสตร์ ชีวการแพทย์ ธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ เคมีและวัสดุศาสตร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม วิศวกรรมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ คณิตศาสตร์ แพทยศาสตร์ และฟิสิกส์  
      ซึ่งผลิตโดย : SpringerLink-Journal Springer.Part of Springer Science + Business Medi  
      รายละเอียดฐานข้อมูล : 
       - มีเอกสารฉบับเต็มของวารสารไม่น้อยกว่า 1,200 ชื่อเรื่อง แสดงผลในรูปแบบ PDF หรือ HTML  ลักษณะข้อมูลที่ให้ : ให้ข้อมูลบรรณานุกรม สาระสังเขปและเอกสารฉบับเต็ม การแสดงผลข้อมูล : แสดงผลในรูปของ PDF File และ HTML 
       ห้องสมุด สถาบันระดับอุดมศึกษาหลายแห่งได้บอกรับฐานข้อมูลนี้ สำหรับให้บริการแก่นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย
       เช่นเดียวกับห้องสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ได้จัดซื้อฐานข้อมูลดังกล่าวนี้ ไว้ให้บริการ เพื่อสนับสนุนการศึกษา ค้นคว้าและวิจัยของนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งท่านใดสนใจและต้องการศึกษาวิธีการใช้งาน เข้าดูได้ที่นี่ หรือต้องการให้จัดอบรม/แนะนำวิธีการใช้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณวิลาวัณย์ โต๊ะเอี่ยม E-mail : [email protected] บรรณารักษ์ กลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
     

หมายเลขบันทึก: 170101เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2008 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คิดถึงพี่หน่อยจัง..สบายดีมั๊ยคะ..

สันนี้แวบมาเจอพอดีเลยค่ะ..(คาบว่างพอดีเลย)

คิดถึงจ้า..

เช่นเดียวกันจ่ะ น้องแอ๊ว...อึ่ม...นี่ๆ ตัวเองไม่มาเค้าแอบไปเที่ยวแหล่ะ...ฮ้า..ฮา..มีหนุ่มๆ 4 คน ขอไม่เอ่ยนาม เดี๋ยวเค้าจะเสียหาย แต่มีสาวๆ ดังนี้ พี่แอ้ พี่ตุ่น นุช ยุ เอ กุ๋มกิ๋ม ที่ร้าน Tak ar kard หนู๊ก..หนุก..อิ ..อิ รีมมาต่อเอก ซะ เราจาได้ดิ๊ง....สสสสสส..ด้วยกัน..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท