beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

วันหยุดที่ค่อนข้างเงียบเหงาของ NUKMblog


อาจจะมีหลายท่าน สงสัยว่าแล้ว 2 วันนี้ beeman หายไปไหน

   วันที่เสาร์และอาทิตย์ที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2549 เป็นวันที่ค่อนข้างเงียบเหงาของ NUKM blog อีกครั้งหนึ่ง วันเสาร์มีเพียง 1บันทึก คือบันทึกของ อ.หนึ่ง ส่วนวันอาทิตย์ก็มีเพียง 2 บันทึก คือบันทึกของ dhanarun และ อ.หนึ่ง เท่านั้น ดูช่างเป็นวันหยุดที่เงียบเหงา ส่วนใน gotoknow เองอาจจะไม่เงียบเหงาเพราะว่ามีบุคคลหลากหลายได้ช่วยกันเขียนบันทึก และมีหลายประเด็นที่น่าสนใจ

   ขณะนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า กระแสการเมืองได้เข้ามามีส่วนในการดำรงชีวิตของเรา จะไปเลือกตั้งในวันที่ 2 เมษายน หรือไม่ ถ้าไปจะเลือกใครหรือไม่เลือกใคร ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป มีเวลาเหลืออีก 34 วันที่จะตัดสินใจ ถ้า อ.เสมอ จะเขียนเรื่อง count down เลือกตั้งก็คงไม่มีใครว่าอะไรนะครับ (แซวกันเล่น) หรือ อ.หนึ่ง อาจสนใจจะไปเขียนแทน หรืออาจจะไปเชิญให้ อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ มน. มาเขียนก็ได้ กระแสการเมืองช่วงนี้มาแรงครับ

   ส่วน beeman คงอาศัยติดตามหรือเกาะติดกระแสการเมืองช่วงนี้ไปด้วย และพยายามวิเคราะห์จุดยืนของตัวเองว่าจะทำอย่างไรต่อไป แต่คงไม่นอนหลับทับสิทธิ์แน่นอนครับ (คนชื่อสิทธิ์ช่วงนี้คงรู้สึกว่าตัวหนักมากหน่อยเพราะมีคนมานอนทับร่างเอาไว้)

   อาจจะมีหลายท่าน สงสัยว่าแล้ว 2 วันนี้ beeman หายไปไหน ผมก็หยุดพักผ่อนเรื่องสุขภาพเสียเป็นส่วนใหญ่ และพยายามทำเรื่องเล็กๆ ให้สำเร็จก่อนที่จะไปทำเรื่องใหญ่ๆ ครับ

 

หมายเลขบันทึก: 16980เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2006 11:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ช่วงนี้ผมเงียบไปเช่นกัน วันพรุ่งนี้เตรียมไปเป็นวิทยากรแถว 4 ตามที่อาจารย์เคยเขียนไว้ใน Blog ให้กับทางบัณฑิตวิทยาลัยมีภาระงานที่เยอะครับ แต่ยังติดตามอ่าน Blog อยู่ครับ ส่วนหนึ่งก็ติดตามกระแสการเมืองอยู่ด้วยเหมือนกัน วันที่ 2 เมษายน ความจริงคณะสหเวชศาสตร์มีการจัดกิจกรรม KM นอกสถานที่กันด้วย แต่อย่างไรก็คงไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า

   อยากจะไปช่วยคุณบอยบ้าง (ฝึกฝนวิทยายุทธและ observe) ถ้าไปอาจไปได้ช่วงเช้า เพราะช่วงบ่ายมีคุมสอบ (วิชาของตัวเอง) ถ้าอยากให้ผมไปด้วยก็แจ้งมานะครับ (ไม่คิดค่าใช้จ่าย)

 

ขอบคุณอาจารย์สมลักษณ์มากครับ ทางบัณฑิตวิทยาลัยจัดช่วงบ่ายครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท