14 ธันวาคม 48


วันนี้อาจารย์ได้ให้ผมลองตัดต่องาน ครับ โดยอาจารย์วิจิตร ได้ให้ผมตัดไตเติล ต่อ ถาพที่อาจารย์ได้ตัดไว้แล้วครับ หลังจากตัดเสร็จผมก็ให้อาจารย์วิจิตรมาตรวจ อาจารย์ก็บอกว่า ยังมีข้อบกพร่องอยู่ บ้าง และอาจารย์ก็ได้ลองทำให้ดู เมื่ออาจาราย์ทำให้ดูนั้นผมก็เข้าใจเลยว่าที่อาจารย์พูดนั่นถูก เช่นบ้างช่วงควรใช้fade แต่ผมใช้dissolve เป็นต้น วันนี้ก็มีคานี้ครับ

 

15 ธันวาคม 48

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16931เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2006 21:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท