น้ำใจน้องพี่ ความสามัคคีของคนในภาคพยาธิฯ

แม้จะบอกต่อกันปากต่อปากเพียงไม่กี่วันและยังไม่ทั่วถึงนัก...ว่าสมาชิกของเรา " ตง ตง "ตกลงใจเลือกไปใช้ชีวิตต่างแดน.. มีผู้แจ้งความจำนงค์ว่าจะไปเลี้ยงส่งถึงตอนนี้  85 คนแล้ว.. สิ่งหนึ่งที่มองเห็นคือน้ำใจน้องพี่ ความสามัคคีของในภาคพยาธิฯ..ยังคงใช้สโลแกน.. ผูกพันธ์กลมเกลียว หนึ่งเดียวพยาธิ...ได้ดี  ไม่ต้องร้องขอ  เพียงให้รู้..ว่าพวกเราอยู่ตรงนี้

ข้อความในwebboardพยาธิ ที่เคยเย้าแหย่เมี่อปลายปี48

ปีนี้รู้แล้ว! ฟันธง ส่วนรายละเอียด  เกาะติดได้วันอ้งคาร 28 กุมภาพันธ์ที่โรงแรมซิ้ตี้ปารค์ 12.00น.

อยากจะบอกน้องรักไว้ในใจ

ความห่วงใยผูกพันเช่นวันวาน

ตง ตง อริยา  สานิ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16843เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2006 22:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ขอร่วมเลี้ยงส่งด้วยละกันนะ (มีวงSo Coolมาเล่นอ๊ะเป่า)

ขอไปร่วมด้วยช่วยกัน (รอบ 2) มีคนร่วมตั้ง 85 คน แล้วจะมีรถมารับรึเปล่าค่ะ (มีคนฝากถาม) ขอบคุณค่ะ

ที่ติดต่อไว้เมื่อวันศุกร์ รถตู้มารับ 2 เที่ยว มีหลายคนจะไปเอง  หน้าร.พ. 11.50น.เพราะคิดว่าซัก 50 คน (หรือต้องเปลี่ยนเป็นรถบัสดีคะ)

เปลี่ยนเป็นรถไฟไปเลยพี่ จะได้ไม่ต้องขอเปลี่ยนอีก

ขอให้น้องโชคดีจ๊ะ

ดีใจกับ " ตง " ด้วย  ที่จะไปใช้ชีวิตคู่ในต่างแดน

มีอะไรให้ตื่นเต้นและน่าเรียนรู้หลากหลายที่หาไม่ได้ในบ้านเรา

" Good luck"

อือ......ไปแล้วจะคิดถึงเจ้านายเก่าไหมเนี๊ยะ

เอาเป็นเครื่องบิน  ไปถึงอเมริกาเลยดีไหมคะ

รถไฟ เครื่องบิน ไม่มีที่จอด คิดดูแล้วก็รถตู้น่ะแหละ  รถตู้จะมารับหน้า ร.พ.เที่ยวแรก 11.30 น.ค่ะ ใครพร้อมก่อน ไปก่อน กินก่อน แต่รอกลับพร้อมกัน 13.00น. กลับตรงเวลาแน่นอน หน.ภาคกำกับอยู่
ขอขอบคุณหน่วยยานฯ  ที่จัดรถบัสให้พวกเราค่ะ