วันนี้เป็นวันเริ่มต้นของการไร้พุง


มีโครงการของกรมอนามัยที่ให้เราชาวกรมฯเดิน ร้อยรอบต่อเดือน ซึ่งให้เราสมัครได้ มีนายกอล์ฟเป็นคนรับสมัคร เห็นหน้าเราทำหน้าตาน่าสงสารเราเลยใจอ่อนสมัครไป ทั้งที่ใจเราก็ไม่มั่นใจเท่าไรนักว่าจะทำได้ แต่อย่างไรก็ตามก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี โดยเดินรอบรพ. สามรอบอย่างน้อย

วันนี้เดินสองรอบครึ่งเรารู้สึกว่าเริ่มเมื่อยแล้วแต่เพื่อความงามเราต้องอดทน จริงไม๊จ๊ะ

หมายเลขบันทึก: 167809เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2008 22:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับแวะมาให้กำลังใจ

  • คงเป็นความงามที่อยู่ในตัวเรากับสิ่งดีๆ ที่แสดงพลังออกมา
  • แต่ความงามภายนอกที่ได้เห็นประจำ นั้นก็ดีครับ
  • ขอบคุณครับผม
  • สู้ๆ
  • ผู้ที่ชนะใจตนเองเท่านั้น
  • ถึงจะสวย อิอิ

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจ แต่อยากให้คนที่เข้ามาอ่านได้ออกกำลังกายด้วยกัน หลักการก็คือ ออกกำลังกายต่อเนื่อง ให้หัวใจเต้นเร็วสม่ำเสมออย่างน้อย สามสิบนาที อย่างน้อยสามวันต่อสัปดาห์แล้วอย่าเพิ่งรีบกินอาหารทันทีเพราะจะทำให้ร่างกายยังไม่ได้ดึงเอาพลังงานที่สะสมไว้มาใช้ อาจทำให้ ออกกำลังกายแล้งไม่ผอมซักที นี่ถือว่าเป็นคำท้าเลยนะเนี่ย แน่จริงมาเดินสะสมแต้มกันเถอะ

  • วันนี้ไปเดินมาแล้ว 3 รอบๆละ 1050 ก้าว ...นับมาแล้ว
  • เวลาตอบเข้าระบบด้วยซิจ้ะหมอเปิ้ล...จะได้ LINK ต่อได้เลย แล้วเห็นภาพตัวจริงแทนคุณตัวกลม

ขอบคุณพี่กบที่ช่วยบอก อย่างนี้แหละมือใหม่หัดขับ

ตกลงว่าพี่กบรับคำท้าเราแล้วใช่ไม๊

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท