ฟาร์มสุข ฟาร์มจริง ฟาร์มเป็นอยู่ ฟาร์มรู้ ฯลฯ


แม้เงินจะเป็นสิ่งจำเป็น แต่ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด สิ่งสำคัญคือการที่จะทำให้อยู่อย่างมีความสุขต่างหาก ลองหันมาพึ่งพาตนเองและธรรมชาติบ้าง เราก็จะมีชีวิตที่มีความสุขอย่างแท้จริง ทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของเรา มันก็หาได้จากธรรมชาตินี่แหละ

    สวัสดีครับทุกท่าน ผมไม่ได้ทำภาษาไทยให้เพี้ยนนะครับ แต่ผมไปเจอเวบ ของคุณ อนุสรณ์  สายนภา ที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง โดยที่เขานำเสนอเรื่องราวชีวิตของเขาผ่านเวบชื่อ ฟาร์มสุข หรือ http://www.farmsuk.net

ก็ติดตามอ่านกันได้นะครับเผื่อได้แง่คิดในการดำรงชีวิต

หมายเลขบันทึก: 167634เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2008 08:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 03:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สำหรับผมแล้ว  ผมไม่แคร์ ภาษา

เรา เป็นคน   เราย่อมสร้างภาษาได้เอง

ไร่ ของผม  ที่ ปากช่อง  ชื่อ  "อยู่ดีมีสุข" ครับ   หลวงพ่อกล้วย เมตตาตั้งให้ครับ

ผม เคยไปทัก กลุ่มลุงแกละ   ในงาน KM  ที่ Bitech เดือน ธค   ปีโน้น

เสียดาย ที่  เมืองทอง  ผมไม่ได้  แว่บไปทักทายเลย

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท