คณะกองทัพอากาศเข้าศึกษาดูงานที่คณะฯ


ครั้งแรกในการเป็นพิธีกร

            ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ผ่านมา ทางกองทัพอากาศได้มาศึกษาดูงานที่คณะฯ และในครั้งนี้ ดิฉันได้รับหน้าที่ให้เป็นพิธีกร ซึ่งอยากจะบอกตามตรงว่านี่เพิ่งเป็นครั้งแรกในการเป็นพิธีกร (ตื่นเต้นมากๆๆ ค่ะ) เพราะ พี่บอย(อนุวัทย์) ติดไปราชการ ซึ่งถ้าพี่บอยอยู่นี่สบายมากๆ เพราะแกจะเป็นผู้เชื่ยวชาญ ประจวบกับวันที่ 6 ก.พ เป็นตรุษจีน เลยทำให้ขาดพิธีกรหญิงที่เป็นเบอร์ 1 ของคณะ นั่นคือ พี่ก้อย (สิริภัสณ์) เลยต้องเป็นพิธีกรจำเป็นไปก่อน แต่พี่ก้อยก็ยังช่วยเทรนก่อนจะถึงวันจริง...และยังมี อ.กอล์ฟ(รองฯฝ่ายวิจัยและประกัน) ที่ยังคอยให้กำลังในการเป็นพิธีกรในครั้งนี้ รวมทั้งพี่บอยอีกคน เลยทำให้มีกำลังใจ..ขอบคุณนะค๊ะ

           และแล้วในวันนั้นก็มาถึง ในช่วงเช้ามีการตื่นเต้นเกิดขึ้นค่ะ เนื่องจากเห็นคณะศึกษาดูงานแล้วยิ่งเกณ็งไปกันใหญ่เลยค่ะ เพราะว่าทุกคนแต่งตัวเต็มยศเลย พอช่วงที่มีการทานเบรคก็ได้คุยกับพี่คนนึกค่ะแกดูใจดีมากๆ เลยทำให้รู้สึกหายเกร็งไปบ้าง ซึ่งในที่สุดก็ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ นำภาพมาฝากกันค่ะ  (",)

คณะศึกษาดูงานจากกองทัพอากาศ ให้ตัวแทนจากคณะศึกษาดูงานทำ ARR ด้วยวาจาค่ะ
มอบของที่ระลึกกันค่ะ ถ่ายภาพหมู่ค่ะ

 

**************************************

หมายเลขบันทึก: 166820เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2008 18:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เสียดายไม่มีรูปน้องก้อยตอนทำหน้าที่พิธีกร เลยไม่เห็นอาการเกร็งของน้องก้อย
  • ขอบคุณน้องก้อยที่ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จด้วยดีครับ

 

อิอิ นั่นสิคะ น่าจะมีภาพมาช่วยบอกในอาการเกร็งของน้องก้อย แต่ไม่มีภาพก็พอจะนึกออกล่ะ อิอิ

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท