ขอบคุณอาจารย์จิตเจริญ (JJ)


ขอขอบคุณอาจารย์จิตเจริญอย่างยิ่งครับ ถึงแม้ไม่ได้เห็นอาจารย์มีขนมมาฝากให้ท่านกันอย่างทั่วหน้า

  วันนี้ผมเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการประจำคณะตั้งแต่เช้า (9.30 น.) ตอนเช้ามีเรื่องเพิ่มเติม ต้องรีบจัดเตรียมเอกสารนอกแฟ้มอยู่หลายเรื่อง การประชุมครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งมีการบันทึกเสียงในการประชุมด้วย มีบริการกาแฟ โอวัลตินพร้อมสรรพ ตามนโยบายท่านคณบดี

   ใช้เวลาพิจารณาเรื่องเกี่ยวโครงการวันสถาปนาคณะสหเวชศาสตร์ ครบรอบ 10 ปี ค่อนข้างนาน เพราะถือว่าเป็นงานครั้งแรกของคณะ ที่มีการประชุมวิชาการพร้อมกันทั้ง 4 สาขาวิชา มีกิจกรรมทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ผมรับผิดชอบ และงานคืนสู่เหย้า รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิตรับผิดชอบ ทางผู้ช่วยเลขานุการ คุณเยาว์กระซิบบอกผมว่า พี่วาระนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง จนเลยเวลาพักเที่ยงไป ท่านประธานจึงขอความเห็นจากที่ประชุมในการหยุดพักยกแรก ผมเดินมาที่โต๊ะทำงานเห็นถุงพลาสติกของแหนมลับแลวางอยู่ที่โต๊ะ มีกระดาษเล็กสีเหลืองคลิ้ปติดอยู่กับถุง เขียนว่า อ.จิตเจริญ ฝากมา เปิดถุงออกดูคือ ของดีเมืองขอนแก่น "ขนมคอเป็ด" ไม่รู้เป็นรางวัลจากที่ผมได้ร่วมแสดงความคิดเห็นใน Blog ของอาจารย์หรือเปล่า "ภาพนี้มีรางวัล"

    หลังจากผมทานข้าวกลางวันเสร็จเข้าห้องประชุมต่อสอบถามอาจารย์ภาครังสีเทคนิคว่า วันนี้อาจารย์มาเหรอครับ ปรากฎว่าไม่มีใครรู้ ผมได้นำขนมคอเป็ดที่อาจารย์มาให้แจกให้ทุกคนในที่ประชุมคณะกรรมการประจำคณะทานอย่างเอร็ดอร่อยกันทั่วหน้าครับ หลายคนกำลังหิวอยู่ด้วยครับอาจารย์กนกพรยังได้ถ่ายรูปไว้ด้วย เสียดายผมไม่ได้ไปหยิบกล้องมาถ่ายให้อาจารย์ดูเป็นหลักฐาน

    ขอขอบคุณอาจารย์จิตเจริญอย่างยิ่งครับ ถึงแม้ไม่ได้เห็นอาจารย์มีขนมมาฝากให้ทานกันอย่างทั่วหน้า

บอย

ชุมชนสำนักงานเลขานุการ

     

คำสำคัญ (Tags): #ความสัมพันธ์
หมายเลขบันทึก: 16553เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2006 19:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มีภาพใหม่ครับ ท่าน JR ยังตอบไม่ครบครับท่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท