chainung
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สัญญา สะสอง

"ความรัก"


...เมื่อมีรัก-จึงเรียนรู้ที่จะรัก...ให้รู้จักสุขทุกข์เศร้าเหงาห่วงหา ให้หัวใจซึมซับรักและศรัทธา ให้ความรักทรงคุณค่า "สมค่ารัก"

...มีสุข-ทุกข์เจ็บเหงาเศร้าเหว่ว้า...

มีร้องไห้เสียน้ำตาอย่างบ้าคลั่ง

มีหัวเราะคอยต่อเติมเสริมกำลัง

มีผิดหวัง-สมหวังฝังกลางใจ...

...เมื่อแรกรัก-จูงมือเดินไม่เหินห่าง...

ต่างสัญญาไม่จืดจางห่างไปไหน

จะมีเธอมีฉันตลอดไป

จะมีเราคู่เคียงใจไปด้วยกัน...

...เมื่อรักจาง-จึงห่างเหินเดินหนีจาก

ลืมสัญญาจะไม่พรากไปจากฉัน

ลืมว่าเราเคยมีกันและกัน

ไม่หลงเหลือความผูกพันวันผ่านมา...

...เมื่อมีรัก-จึงเรียนรู้ที่จะรัก...

ให้รู้จักสุขทุกข์เศร้าเหงาห่วงหา

ให้หัวใจซึมซับรักและศรัทธา

ให้ความรักทรงคุณค่า "สมค่ารัก"...

...แด่ทุกคน...ในวันแห่งความรัก...สุขสมหวังนะครับ...

 

หมายเลขบันทึก: 165178เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2008 09:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอให้มีความสุขในวันแห่งความรักครับ

ฝากบันทึกแห่งรักมาให้ อ.หนึ่ง ครับ

ได้ยินไหม

P
1. จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร
เมื่อ พฤ. 14 ก.พ. 2551 @ 10:22
546278 [ลบ]
  คุณเอกคงสบายดีนะ ระลึกถึงเสมอครับผม
"ขอให้สมรักในวันแห่งความรัก" นะครับ

ซัวสได.....สวัสดีค่ะอาจารย์สัญญาที่รักและเคารพของนักศึกษา(เป็นบางคน)

 

 

อาจารย์คงสบายดีนะค่ะ? ขอให้อาจารย์สมหวังในความรักและพบรักแท้นิรันดรนะค่ะ.................

 

 

Happy Valentine's Day.......008

 

 

ขอฝากอะไรไว้ให้อาจารย์สักอย่างนะค่ะ.........

อ่านแล้วหวังว่าคงเห็นด้วยเน่อ

           หากฉันพูดว่า.....

                           อย่าไปเลย..................มันก็จะเป็นลาง

                           ไปเถิด......................ก็จะเป็นการผลักไส

                           อยู่กับฉันก่อน.........................ก็จะเป็นการบังคับ

                           ตามใจเธอ..................ก็จะเป็นการแสดงถึงความไม่ใยดี

หากฉันพูดว่า.........ถ้าเธอไปจากฉัน..................ฉันคงตายแน่

                   ................เธออาจไม่เชื่อฉันก็ได้..................

เอาเถอะ...................ถ้าเธอจะไปจากฉันจริง-จริง

          แม้นไม่โชคดี......ก็ขออย่าได้โชคร้ายกว่าที่เคยเป็น.......ก็แล้วกัน

 

 

 

นู๋จ๋า.........445

ไม่มีรูป
3. นู๋จ๋า
เมื่อ พฤ. 14 ก.พ. 2551 @ 12:31
546342 [ลบ]
 Happy Valentine's Day......เช่นกันครับ

สวัสดีค่ะ คุณchainung

  • แวะมาทักทายและขอให้มีความสุขจากความรักค่ะ
P
5. berger0123
เมื่อ พฤ. 14 ก.พ. 2551 @ 15:01
546434 [ลบ]
P
5. berger0123
เมื่อ พฤ. 14 ก.พ. 2551 @ 15:01
546434 [ลบ]
 เราต่างคนต่างต้องการรักแท้...ขอให้พบรักแท้เช่นกันครับ
6. นาง กฤษณา สำเร็จ
เมื่อ พฤ. 14 ก.พ. 2551 @ 17:09
546574 [ลบ
พี่หายไปไหนมาครับ...
......หวังว่าคงสบายดีนะครับ
......ขอให้พี่รักษารักแท้ไว้ชั่วชีวิตครับ ยินดีด้วยจากใจจริง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท