ไม่ต้องหัน...


นั่งแท็กซึ่ไปทำธุระ ขณะที่นั่งอยู่คนขับหันมาถามว่า

“พี่...ถ้าให้พี่เลือกหันซ้ายคุณสมัคร หันขวาคุณอภิสิทธิ์ พี่จะหันทางไหน”

“ผมไม่หันซักทาง” ผมตอบ

อ้าว! พี่ชอบทหารปฏิวัติเหรอ แท็กซี่ถาม

“เปล่า! เพียงแต่ผมไม่ชอบหันซ้ายหรือหันขวา ผมชอบแบบขับไปข้างหน้าอย่างเดียวไม่ต้องเหลียวหลัง ขับรถดีๆ แล้วกัน”

แท็กซี่ไม่พูดต่อ แต่พาผมเดินหน้าลูกเดียว

บุริม
หมายเลขบันทึก: 164945เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2008 00:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ส่วนผมลงทันที  เพราะผมมันพวกซ้ายจัด (ไม่ใช้ซ้ายสมัครนะครับ)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท