ประชุมองค์กรนักศึกษา ศบอ.บ้านบึง


การบริหารองค์กรเพื่อเตรียมรับกิจกรรมภาคเรียนใหม่

วันที่ 10  กุมภาพันธ์ 2551  โดย อาจารย์จันทนี   กิ่งไทรงาม  เชิญคณะกรรมการองค์กรนักศึกษาเข้าร่วมประชุมในการบริหารจัดการองค์กรให้มีความเข้มแข็งในภาคเรียนปัจจุบันและภาคเรียนต่อไป  โดยมีเนื้อหาสาระ  ดังนี้
         วาระที่ 1  เรื่องของการใช้สถานที่พบกลุ่มของนักศึกษา ศบอ.บ้านบึง  ซึ่งนักศึกษาที่มาใช้สถานที่พบกลุ่มไม่ค่อยรักษาความสะอาดของสถานที่เท่าที่ควร ทั้งที่ทาง ศบอ.ได้กำชับให้กับครู ศรช.  ครูประจำกลุ่มให้คอยเตือนและดูแลส่วนหนึ่งแล้ว  แต่เนื่องจากนักศึกษามีจำนวนมากการควบคุมจึงเกิดความลำบาก ทำให้สถานที่เกิดความไม่เป็นระเบียบ    คณะกรรมการจึงมีมติให้จ้างนักการภารโรงของโรงเรียนอนุบาลบ้านบึง(อำนาจคณุปภัมภ์)ทำความสะอาดในวันพบกลุ่ม  วันละ 150  บาท 

        วาระที่  2   เรื่องการจัดค่ายอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  โดยให้นักศึกษาที่จะจบภาคเรียนนี้เข้าร่วมกิจกรรม  หาก กพช. ยังไม่ครบ จะมีโครงการปรับปรุงห้องสมุดประชาชนรองรับอีกหนึ่งโครงการ

        วาระที่  3    ในภาคเรียนที่ 1/2551  ทางองค์กรเสนอให้มีการจัดประกวดนักศึกษา กศน. ดีเด่น ขึ้น  โดยจะมีการประชาสัมพันธ์และชี้แจงรายละเอียดต่างๆ หลังจากเปิดภาคเรียนแล้ว 2  สัปดาห์

        และให้แจ้งระเบียบการจัดตั้งองค์กรนักศึกษาว่าให้อยู่ในวาระได้คราวละ  2  ปี  โดยคณะกรรมการที่จบในภาคเรียนนี้จะมีการเลือกเข้ามาแทนคณะกรรมการที่จบการศึกษาหรือลาออก

หมายเลขบันทึก: 164640เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2008 16:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท