ม.ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา


web srivijaya

ติดตามข่าวสาร การสมัครเรียน สมัครงานได้ที่ web ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย   http://www.rmutsv.ac.th/ ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครทั้งการเรียนและการงาน

หมายเลขบันทึก: 163842เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2008 08:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 11:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (41)

อยากจะเรียนใน ม.ราชมงคลศรีวิชัยสงขลาจังเลยค่ะ.........เข้าเรียนยากไหมค่ะ

อยากจะเรียนใน ม.ราชมงคลศรีวิชัยสงขลาจังเลยค่ะ.........เข้าเรียนยากไหมค่ะ

อยากเรียนที่นี่จังเลยค่ะ

อยากทราบวิธีการสมัครของมทร.วิทยาเขตสงขลาค่ะ(ด่วนนะค่ะ)

หนูอยากเรียนท่นี้ค่ะ ช่วยแนะนำการสมัครหน่อยนะค่ะ

ตอนนี้เขาสอบตรงตั้งแต่ 10-13 มี.ค. 53 แล้วค่ะ ต้องรอที่จะรับรอบสอง (ไม่แน่ใจว่ามีหรือไม่)

เปิดรับสมัครศึกษาต่อระดับปริญญาตรีปี 2554 หรือยังค่ะ วันไหน

การเข้าเรียนเข้าอยากไหม ค่ะ

ข้าดูรายละเอียดจาก http://www2.rmutsv.ac.th/ ได้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ

ไม่ทราบว่ามทร.ศรีวิชัยจะรับสมัครเรียนวันไหนค่ะ โครตาด้วยนะค่ะ

หนูเรียน รร.บริหารธุรกิจวิทยาสงขลา แล้วมทร.ศรีวิชัย จะส่งโครตาให้ไม่ค่ะ

เพราะหนูจะไปขอที่ รร.ค่ะ

ตอบกลับด้วยนะค่ะหนูอยากเรียนที่ มทร.ศรีวิชัยสงขลามากค่ะ

ขอบคุณค่ะ

คือหนู เป็นนักเรียน รร ละงุพิทยาคมค่ะ อยากเรียน ที่ มทร สงขลา

แล้วจ่ะสมัครยังไงแล้วจ่ะมีโควต้ามาให้ที่รรหนุไหมค่ะ

แล้วตอนนี้ทางมหาลัยเปิดรับสมัคร รึยังค่ะ และเปิดวันไหนค่ะ

กรุณาตอบกลับมาด้วยน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อยากทราบว่า ม.ราชมงคลศรีวิชัย สงขลา มีโควต้าเรียนต่อไหม ระดับปริญญาตรี การบัญชี

ดูรายละเอียดจาก http://www2.rmutsv.ac.th/ ได้เลยค่ะ ตอนนีกำลังรับสมัคร

ส่วนโควต้านั้นเข้าดูรายละเอียดจากเว็บของแต่ละคณะ

หรือดูรายละเอียดจาก http://www.rmutsv.ac.th/ ได้เลยค่ะ

อยากจะเข้าเรียนที่นี่จังเลยค่ะ

อยากจะเข้าเป็นนักศึกษาที่นี่จังเลยค่ะ

ตอนนี้รับสมัครเรียนอีกป่าวค่ะ อยากเรียนคณะวิศวะคอมฯค่ะ

อยากเรียน เสาร์-ทิตย์ ค่ะ เรียนกี่ปีค่ะ

ตอบกลับด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูอยากทราบว่า มทร.ศรีวิชัย สอบสัมภาษณ์นักศึกษาโควตาคณะบริหาร สาขา การจัดการ-การจัดการทั่วไปวันไหนค่ะ

ขอความกรุณาช่วยตอบกลับที่ อีเมลล์นี้ด้วยน่ะค่ะ หนูอยากเรียนที่ มทร.ศรีวิชัย มาก ๆ เลยค่ะ

ใบสมัครสอบคัดเลือกหนูก็ซื้อแล้วน่ะค่ะ แต่พอมาโรงเรียนหนูก็ได้โควตาด้วยค่ะ หนูตั้งใจกลับโรงเรียนนี้มานานมากแล้ว

หนูเรียนอยู่โรงเรียนวชิราโปลีเทคนิค สงขลา ค่ะ ขอบคุณมากน่ะคะ

อย่าทราบว่าเปิดรับสมัครเรียนภาคปกติเมื่อไรค่ะ ช่วยตอบหน่วยค่ะ

เป็นมหาลัยที่ให้การยอมรับของประชาชนมาเลยคับ

เป็นมหาลัยที่ให้การยอมรับของประชาชนมาเลยคับ

ธิดารัตน์ จูทวีพันธ์

ซ่า!!

ธิดารัตน์ จูทวีพันธ์

อยากเข้าเรียนแผนก อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีสงขลาจังเลย!! อยากเข้าจังเลย.......

สวัสดีครับ...

ผมยากเรียนที่นี้มากเลยครับ

พี่ๆช่วยไกด์ไลน์ข้อสอบวิศวไฟฟ้าหน่อยครับ

หลักสูตรเที่ยบโอนครับผมเป็นคนไม่ค่อยเก่ง

หากพี่ๆมีความเห็นยังไงส่งข้อมูลมาที่นี่ได้นะครับ

[email protected]

มาเยี่ยมชมครับ เคยไปเยื่อนสองสามครั้งครับ

ใครรู้บ้างว่ามีโรงเรียนติวสอบเข้าที่นี่หรือเปล่า

 ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ

มีสอบรอบสองไหมค่ะ สงขลา

 

หนูยังไม่มีที่เรียนค่ะหนูอยากเรียนที่มทร.สงขลาด้วยค่ะเปิดรับสมัคร

รอบสองอีกไหมค่ะ

เห็นใจหนูด้วยคะหนูสอบเข้ามทร.สงขลาไม่ได้

หนูอยากเรียนที่นี้หนูตั้งใจไว้แล้ว หนูเสียใจมากที่สอบเข้า

ไม่ได้เปิดรับสมัครรอบสองสาขาบัญชีอีกไหมคะ

พอดีว่าได้แล้วแต่ไม่ได้สอบสัมภาษณ์ไม่ทราบว่าจะมีรอบสองอีกมั้ยค่ะ  ช่วยตอบนู๋ด้วยนะค่ะ

สวัสดีค่ะหนูต้องการทราบว่าม.ราชมงคลศรีวิชัยมีโคว้ตาปี2555หรือการเปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาใหม่วันที่เท่าไรค่ะ ขอบคุณค่ะ

หนูต้องการเข้ามหาวิทยาลัยนี้มากค่ะชอบเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ค่ะอยากเรียนสายคอมพิวเตอร์ธุรกิจค่ะยังไงช่วยติดต่อดิฉันที่[email protected]อีเมล์hi5ค่ะขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

นางสาว เกวลี สายสะโร

เมื่อไรจะเปิดรับสมัครสอบค่ะ

หนูติดตามมานานแล้วค่ะ

อยากรู้วันเปิดสมัครเรียนคับช่วยประกาศด้วย

เปฺิิิิดรับสมัครนักศึกษาปี 2555ระดับปริญญาตรีวันไหนคร้า อยากเรียนที่นี้มากเลยคร้า ช่วยบอกหน่อยด้ายมั้ยค่ะ

จบการศึกษาระดับป.ตรี เทอม1 / 2555 อยากทราบว่าเค้ารับปริญญากันเดือนไหนค่ะ

อยากทราบว่ามหาวิทยาลัยมีเปิดรอบ2มั๊ยคะ ถ้าเปิดจะเปิดเมื่อไรคะ

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากทราบว่ามหาวิทยาลัยนี้มีโควต้าหรือทุนเรียนต่อป.ตรีไหมค่ะขณะนี้ดิฉันเรียนอยู่ระดับ ปวส.2สาขาคอมพิวเตอร์ค่ะ ดิฉันสนใจมหาวิทยาลัยนี้มากค่ะ ถ้าทางมหาวิทยาลัยมีโควต้าหรือทุนเรียนต่อ ช่วยติดต่อมาทางอีเมลด้วยนะค่ะ  [email protected] ขอบคุณค่ะ

คือ...หนูจบปวช.3 คอม มาน่ะค่ะ ทางบ้านอยากให้เรียนป.ตรีภาคปกติ ในเขตสงขลา 2557

ซึ่งเดิมบ้านหนูอยู่สตูล หนูมัวแต่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการสมัคร+ค่าเทอม

เลยยังไม่ได้สมัครเป็นที่เป็นทางเลย หนูมีความกังวลค่ะ เพราะในตอนนี้มหาลัย

แต่ละที่ก็ปิดรับสมัครไปแล้ว หนูอยากเรียนมหาลัยรัฐบาลแบบม่ต้องสอบเข้า

มัวแต่เลือก มัวแต่รอ มัวแต่กังวล จนตอนนี้ยังไม่มีที่เรียนเลย หรือหนูต้อง

หยุดเรียนสักปีก่อนดีไหมค่ะ หรือเรียนภาคสมทบดี หนูอยากเรียนที่นี่

และก็หวังไว้ว่าที่นี่น่าจะเปิดรับสมัครอยู่อยากได้โควต้า หากไม่มีแบบสอบเข้า

ก็ได้ค่ะ รบกวนติดต่อกลับหาหนูด้วยน่ะค่ะ [email protected]

อยากทราบกำหนดการรับปริญญาบัตรของปี56  วันไหนคะ  และเริ่มซ้อมรับกันวันไหนคะ พอดีไปดูหน้าเว็บไม่เห็นมีแจ้งอะไรเลยคะ  ขอบคุณมา  ณ  ที่นี้ด้วยคะ

ทางสำนักพระราชวังแจ้งกำหนดพระราชทานปริญญาบัตรปีนี้ไว้อยู่ในช่วงวันที่ 22-24 กันยายน 57 ค่ะ  แต่ยังไม่ทราบวันที่แน่นอนว่าเป็นวันใด ต้องติดตามที่หน้าเว็บของสำนักทะเบียนค่ะ คงทราบเร็วๆ นี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท