เปิดฉาก.....


มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ จังหวัดนราธิวาส

หายไปนานมากจริงๆกับการเข้ามาบันทึกบล็อก และแล้วตอนนี้ก็คิดว่าน่าจะได้เวลาหวนกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมาได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต นั่นก็คือ การเปลี่ยนงาน การเปลี่ยนงานครั้งนี้เป็นการกระโดดข้ามสายงานมาเลยทีเดียว เพราะว่า หากใครที่เคยได้อ่านประวัติของดิฉันมาแล้วก็จะทราบว่า ก่อนหน้านี้ดิฉันทำงานในตำแหน่ง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร หรือที่เข้าใจกันโดยทั่วไปว่า เกษตรตำบล แต่มาในปัจจุบันนี้ ดิฉันได้เปลี่ยนสายงานไปเรียบร้อยแล้ว คือเป็น อาจารย์ สอนอยู่ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนราธิวาส ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันหลักของมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ การเปลี่ยนสายงานของดิฉันในครั้งนี้เป็นการโอนตำแหน่งมา ไม่ใช่การย้าย หรือการลาออกเพื่อมาสมัครเข้ารับราชการใหม่ กระบวนการดำเนินการเปลี่ยนสายงานในครั้งนี้ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ดิฉันต้องขอกราบขอบพระคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกท่านเป็นอย่างสูงไว้ ณ ที่นี้ ที่ช่วยสนับสนุน ส่งเสริม และทำให้ความใฝ่ฝันที่จะเป็นอาจารย์ของดิฉันเป็นจริงขึ้นมา ดิฉันจะพยายามทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดไม่ให้ขาดตกบกพร่อง และจะไม่ทำให้ผู้มีอุปการคุณทุกท่านต้องผิดหวังค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 163615เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2008 23:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ผมขอแสดงความยินดีกับ อ.กนกวรรณ ครับ อาจารย์เป็นความภาคภูมิใจของพวกเราทั้งที่สงขลานครินทร์และที่นราธิวาสราชนครินทร์ที่อยู่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่บ้านเกิดครับ

ดีครับอาจารย์ ผมมีเพื่อนร่วรุ่น ป โท เป็นอาจารย์ที่นี่เหมือนกัน ชื่อ อ.มะตอยี ไม่ทราบว่ารู้จักเป่าครับ

สวัสดีค่ะ คุณทัช รู้จักค่ะ เพราะทำงานที่เดียวกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท