วันที่รอฟ้าหลังฝน


การฝึกภาคปฎิบัติ

โชดดีจริงๆ ไปศนจ. ภูเก็ต ท่านผอ. ก็จำต้องไปราชการ กทม.  เมื่อไป ที่ศบอ. เมือง  ท่าน ผอ.ก็ไปราชการอีก  รู้สึกว่า ช่างมีวาสนาดีจริงๆๆ   น้องๆ ที่ไป  หาดใหญ่ กับ ศนจ. สงขลา คงจะดีใจละซิที่มี ผชช. อย่าง อ.สมจิต คาระวี ช่วยดูแลนะ เผื่อพี่ บ้างนะน้องพงศ์

 พี่พิชญ

คำสำคัญ (Tags): #วันฟ้าฝนไม่ตก
หมายเลขบันทึก: 163602เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2008 21:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ก็คงเป็นโชคดีของพี่นะคะ  เพราะว่าถ้าพี่จะต้องเป็นผู้บริหารพี่ก็คงต้องวางแผน และแก้ปัญหาทุกเรื่องที่เกิดขึ้นได้ โดยไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะมีบุคลากรมาทำงานครบทุกคนหรือปล่าว  เห็นมั้ยคะว่าผู้บริหารแทบไม่มีเวลาว่างเลย แต่ก็ต้องสามารถบริหารทุกเรื่องได้ แม้ท่านจะไม่อยู่ท่านก็คงต้องมอบหมายให้ผู้รับผิดชอบดูแลประสานงานต่อให้สำเร็จได้  คิดว่าเป็นเรื่องดีก็มีความสุขแล้วค่ะ  ไม่ได้ยินเสียงพี่เลยคิดถึงนะคะ  วันที่ 13 กพ. มาส่งเสียงให้ได้ยินหน่อยนะคะ   น้องยอค่ะ

 

พี่ .....ไปถึงบ้าน..สง..ขลา..แล้ว..ยัง...ครับ...จากสงขลา....มา..เมือง...แม่ฮองสอน..ผมนับถือใจพี่จริงๆๆๆๆเลยครับ...ถ้าไปอยู่แล้วคงมีความสุข..เพราะพี่..ชอบถ่ายภาพดอกไม้มาก.......ตอบด้วย..

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยมและเก็บเกี่ยวความรู้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท