จากความชอบ


"ไม่ว่าใครจะมีความชอบสิ่งใดก็ตาม จะทำสิ่งนั้นได้ดีทีเดียว" ในยุคนี้การที่จะทำให้สนใจภาษาอังกฤษต้องนำกลวิธีให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นที่น่าสนใจ การเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยวิธีธรรมชาติ

ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว-แต่ยากเยอะเลย   ประโยคนี้คงเป็นประโยคที่ติดอยู่ริมฝีปากของใครหลาย ๆ คน  ในยุคที่โลกกำลังหมุนไปข้างหน้า ใครหลาย ๆ คนอาจไม่ชอบภาษาอังกฤษเอาเสียเลย แต่ต้องพยายามทำให้ชอบ ด้วยการเรียนภาษาอังกฤษจากเพลง....อาจจะไม่ใช่เทคนิคใหม่ในการเรียนรู้ แต่กลวิธีนี้ก็ถือเป็นความคลาสสิควิธีหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมกันอย่างต่อเนื่องและยาวนาน (ทักษิณา & วายุ. เก่งภาษาอังกฤษจากเพลง)

ตัวอย่างชุด รักเรา...ไม่เก่าเลย   เพลง...JEALOUS GUY  ผู้ชายขี้หึง :John Lennon

I was dreaming of the past               ฉันกำลังเฝ้าฝันถึงอดีต

And my heart was beating fast          แล้วหัวใจฉันก็เริ่มเต้นรัว

I bagan to lose control                     ฉันเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้

I bagan to lose control                     ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้เสียแล้ว

I didn't mean to hurt you                  ฉันไม่ได้มีเจตนาให้เธอเจ็บช้ำ

I' m sorry that I made you cry           และเสียใจที่ทำให้เธอต้องร้องไห้

Oh now, I didn't want to hurt you      ตอนนี้ฉันไม่อยากทำให้เธอต้องเจ็บปวดเลย

I' m just a jealous guy                      แต่ฉันเป็นผู้ชายขี้หึงคนหนึ่ง

I was feeling insecured                     ที่รู้สึกไม่มั่นคงในใจว่า

You might not love me anymore        เธอจะไม่รักฉันอีกต่อไปแล้ว

I was shivering inside                       ฉันสั่นไหวไปถึงข้างใน

I was tryin'to catch your mind            ฉันพยายามจะเข้าถึงจิตใจเธอ

Thought that you was tryin'to hide      ไปให้ถึงสิ่งที่เธอพยายามซ่อนเร้น

I was swallowin' my pain                    ฉันกำลังกล้ำกลืนความเจ็บปวด

Watch out, I' m just a jealous guy        จงระวังไว้ให้ดี ว่าฉันเป็นผู้ชายขี้หึงคนหนึ่ง

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16353เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2006 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน 2012 18:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

น่าสนจายดี .... อิอิ   แต่ว่าถ้ามี คอร์ด กีตาร์ให้ด้วยละก็ แจ๋วเลยอ่ะ  www.musicatm.com  ดิลองหาดู......O HI O

 "นาตา" มี Blog แล้ว ยินดีด้วยนะจ๊ะ 

 ยินดีต้อนรับกับสมาชิกใหม่ด้วยนะค่ะ นับวันชุมชนสำนักหอสมุดของเรากำลังจะเติบโตขึ้นเรื่อย  ๆ   แย้ว

ใครอยากได้คอร์ด และ เนื้อ ไปที่นี่เลย  

http://www.azchords.com/l/lennonjohn-tabs-5295/jealousguy-tabs-146568.html

ไปหัดรอ้ง หัดเล่นกัน  เพิ่มเสริมทักษะภาษาอังกฤษ  อิอิ

สิ่งที่ต้องพูดมันออกไป....สิ่งที่เธอรอคอย สิ่งที่เธอยังต้องการ ....โบกมือลาจากฉันไป อยากให้เธอเจอหนทางเดินใหม่

กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท