เรารัก ส.จ.พ.


รักเพื่อจะอยู่...อยู่เพื่อจะรัก

คนเราอาจมีชีวิตอยู่เพื่อคนทีเรารัก  แต่บางครั้งในชีวิตเราอาจไม่เคยรู้ว่าเรารักใครกันแน่.....ระหว่าง....คนอื่น...กับ.....ตัวเราเอง......

 

หมายเลขบันทึก: 161264เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2008 23:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท