สื่อสร้างสานสุข : เราจะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่เด็ก ๆ


สิ่งหนึ่งที่เราตั้งใจไว้ตลอดการดำเนินกิจกรรมในปีนี้คือ การสร้างรอยยิ้ม ความสุข และโอกาสให้ทั้งแก่เด็ก ๆ และอาสาสมัครที่ตั้งใจเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อความสุขร่วมกับเรา โดยแอบหวังไว้เล็ก ๆ ว่า พวกเราจะได้รับการสนับสนุนจากคนใจดีทั่ว ๆ ไปเพื่อแสดงพลังบอกให้กับรับที่ยังวิ่งไล่จับค่าความสุขที่ตั้งเป้าไว้ไม่เสร็จเสียที โดยหวังว่า กิจกรรมเล็ก ๆ ที่จุดประกายและเดินทางมากว่า 5 ปีภายใต้ทุนรอนส่วนตัว และการสนับสนุนจากคนเล็ก ๆ นับร้อยนับพันคนในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา จะสามารถเดินต่อไปได้อย่างไม่ลำบากและสร้างความสุขให้แก่เด็ก ๆ ได้อย่างยั่งยืนต่อเนื่องให้มากที่สุด

ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน ได้ออกตระเวณจัดกิจกรรมตามชุมชนต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพมหานครไปแล้วกว่า 4 ชุมชนโดยเฉพาะในวันเด็กได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในกิจกรรมันเด็กอย่างน้อย 3 ชุมชน เด็ก ๆ ในชุมชนที่มีรอยยิ้มเสียงหัวเราะที่บริสุทธิ์และใสสะอาดทำให้ทั้งคนทำงานของอิสรชนและอาสาสมัครมีความสุขในการทำงานในช่วงที่ผ่านมา 

อย่างที่บอกกล่าวกันไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ปี 2551 นี้ เราจะออกจัดกิจกรรมให้ได้อย่างน้อย 50 ชุมชน  โดยที่ตั้งเป้าหมายเชิงปริมาณไว้คร่าว ๆ ว่า จะบริการกิจกรรมงานสันทนาการให้แก่เด็ก ๆ และคนในชุมชนให้ได้ไม่น้อยกว่า 3,000 คนตลอดปี 2551 นี้ ซึ่งเราเองก็ได้ ประชาสัมพันธ์แจ้งเรื่องราวไปยังเครือข่ายและพันธมิตรในหลาย ๆ จุดเพื่อระดมการมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เรื่องราวดีดีให้เกิดขึ้นในปีนี้ไหม้มากที่สุด สิ่งหนึ่งที่เราตั้งใจไว้ตลอดการดำเนินกิจกรรมในปีนี้คือ การสร้างรอยยิ้ม ความสุข และโอกาสให้ทั้งแก่เด็ก ๆ และอาสาสมัครที่ตั้งใจเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อความสุขร่วมกับเรา โดยแอบหวังไว้เล็ก ๆ ว่า พวกเราจะได้รับการสนับสนุนจากคนใจดีทั่ว ๆ ไปเพื่อแสดงพลังบอกให้กับรับที่ยังวิ่งไล่จับค่าความสุขที่ตั้งเป้าไว้ไม่เสร็จเสียที โดยหวังว่า กิจกรรมเล็ก ๆ ที่จุดประกายและเดินทางมากว่า 5 ปีภายใต้ทุนรอนส่วนตัว และการสนับสนุนจากคนเล็ก ๆ นับร้อยนับพันคนในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา จะสามารถเดินต่อไปได้อย่างไม่ลำบากและสร้างความสุขให้แก่เด็ก ๆ ได้อย่างยั่งยืนต่อเนื่องให้มากที่สุด 

และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราเองก็ตั้งใจไว้ว่า จะพยายามออกตระเวนจัดกิจกรรมให้เขตมีนบุรี สายไหม คลองสามวา และสะพานสูงให้ได้ อย่างน้อย เขตละ1 จุดก้อยู่ในช่วงของการประสานงานทั้งสถานที่และทุนรอนในการจัดกิจกรรมให้กับเด็ก ๆ ในชุมชน หากว่าใครอยากจะมีส่วนร่วม ไม่ว่าจะมาเป็นอาสาสมัคร หรือ ช่วยสนับสนุนขนม ของว่าง เครื่องดื่ม รวมไปถึงทุนรอนในการออกตระเวนจัดกิจกรรมในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เราเองก็ยังยินดีรับความสนับสนุน ก้เพียงติดต่อมาตามช่องทางข้างล่างนี้เท่านั้น  


สำนักเลขาธิการ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) 
50/357 หมู่บ้านพนาสนธิ์ 2 ถนนนิมิตใหม่ 
แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
โทรศัพท์/โทรสาร 0 2914 5146

ประสานงาน 086 687 0902, 086 628 2817
www.issarachon.com
 
หากท่านสนใจจะร่วมสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน


สามารถโอนเงินสดเข้าบัญชีออมทรัพย์
 
ธนาคารกรุงไทย สาขาปิ่น เกล้า
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 031 – 0 – 03432 – 9

ธนาคารกสิกรไทย สาขาปิ่นเกล้า

ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน
เลขที่บัญชี 706-2-33411-2
ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาย่อย รามอินทรา
ชื่อบัญชี นายนที สรวารี
เลขที่บัญชี 171-221450-1

และแฟ๊กซ์ใบโอนเงินมาที่ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน ระบุว่าสนับสนุนกิจกรรมหรือโครงการใดของสมาคมฯ

หากคุณมีเพื่อน หรือคนรู้จัก กรุณาบอกต่อ ถึง สิ่งดีดี ที่เขา จะได้มีโอกาส มีส่วนร่วมในการสร้างสังคมดีดี ร่วมกันกับ คุณ

หวังว่า คุณ จะเป็นส่วนหนึ่งของ การสร้างโอกาสให้สังคมได้

อิสรชน : ไร้กรอบ ไร้กาลเวลา ไร้ความคาดหมาย ไร้ความคาดเดา มีแต่ความสม่ำ เสมอในทุกสิ่งที่คิดและทำ 

หมายเลขบันทึก: 160333เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2008 19:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท