โดนเข้าบ้าง...


ผมแวะไปเยี่ยมพ่อที่บ้าน และบอกพ่อว่าผมอยากจะพักหาที่ไปเที่ยวซะหน่อย

พ่อผมถามว่า อยากจะไปที่ไหนเหรอ
ผมบอกพ่อว่า อยากไปเมืองจีนซะหน่อย ไปล่องเรือในทะเลสาบ

พ่อถามอีกว่า จะไปเมื่อไรล่ะ
ผมตอบพ่อว่า ยังไม่รู้เลยฮะ

พ่อผมบอกว่า “ไว้จะไปแล้วค่อยมาบอกนะ บอกยาวๆ อย่างนี้ ไม่เห็นใจคนห่วงบ้างเหรอ”
ผมบอกพ่อ “อืม..จริงด้วย ขอโทษครับ”

พ่อผมยิ้ม

บุริม โอทกานนท์
18-01-08
หมายเลขบันทึก: 159936เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2008 09:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท