ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

รักปลอดภัย ขยายเครือข่ายอำเภอเมือง


ร.พ.พุทธชินราชรับงานชุนชนการเฝ้าระวังพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศ

หลังจากเรียนรู้เพศสัมพันธุ์ในวัยรุ่น ปัญหาเรื่องเพศอื่นๆคณะทำงานชุมชนของกลุ่มงานเวชศาสตร์ครอบครัวโรงพยาบาลพุทธชนราช พิษณุโลก  จัดทำโครงการเฝ้าระวังพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศ โรงติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรตเอดส์ในชุมชน  กลุ่มเป้าหมายผู้เข้ารับการอบรมเป็นเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลพุทธชินราช เจ้าหน้าที่ในศูนย์สุขภาพชุมชน  เขตอำเภอเมือง  จังหวัดพิษณุโลก  รวมเขตเทศบาลด้วย  โดยได้รับการร่วมมือจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก สาธารณสุขอำเภอเมือง  สำนักงานป้องกันและควบคุมโรคที่9  จังหวัดพิษณุโลก  เป็นการสร้างเครือข่ายที่เข้มแข็ง  และจัดทำทีมงานที่เป็นรูปธรรม  หลังจากอบรมเสร็จหน้าที่ของเครือข่ายคือ เฝ้าระวังเรื่องเพศสัมพันธ์ในเด็กวัยรุ่นต่อ

ผู้เข้ารับการอบรม

 น้องกอน เด็กพิดโลก นำทีม

อ.ศิริพรรณ จากสสจ.พล ผู้ดำเนินการเด็กรักพิดโลก

หัวหน้าอ.นิพัธ มอบเกียรติบัตร เด็กรักพิดโลกทั้ง5คน

อ.เที่ยง เทพพา นันทนาการกลุ่ม สนุกมากๆ

เวชกรรมสังคม มาร่วมทีม

เจ้าหน้าที่PCU ตั้งใจอบรม  รับงานใหม่

คนโรงพยาบาลก็ตั้งใจมากเช่นกัน

AAR   พาเพลิน ด้วย น้องอ้อ คนเก่ง

จบประทับใจ ด้วยการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2551

 

หมายเลขบันทึก: 159851เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2008 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

การอบรบต้องขอบคุณทีมเวชศาสตร์ครอบครัว น้องประภาพร สุนันทา ปฏิพิมพ์ ปิลันธนา ยุคลธร วันเพ็ญ ป๋าวสันต์ น้องๆธุรการ และ โต้ง หนูทิมเจ๋งมากๆทำblogให้   อ.นิพัธ ยังไม่แวะมาคุย ?

เสียดายจังเลยค่ะที่เพิ่งจะมีโอกาสได้มาเยี่ยมเยียน น่าจะได้มาเห็นซะตั้งนานแล้วว่าพี่เนียรของเรามีความตั้งใจมุ่งมั่นแค่ไหนกับการทำงานเพื่อพัฒนางานให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งขนาดนี้ ยินดีด้วยค่ะ

...ลูกปลา

มาร่วมงานกันนะ น้องลูกปลา ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท