วันเวลาที่เหน็ดเหนื่อย


วันเวลา

วันเวลาที่ผ่านไป กับภาระงานที่มากมาย ไม่เคยทำให้เรารู้สึกท้อถอยกับภาระงานสักเท่าไร  ..  แต่มาวันนี้  วันที่เพื่อนร่วมงาน ....ต้องมาสะดุดลงเพราะโรคร้ายที่เพิ่งรับรู้มาได้เพียง  1 สัปดาห์   มันทำให้เราหมดแรงลง  อย่างไม่ตั้งใจ  ค่ำคืนนี้ เรานั้งรื้อฟื้นความรู้  และวิทยากรใหม่ๆ  ในเรื่องโรค ....  มะเร็งเม้ดเลือดขาว กับการรักษา และการดูแลตนเอง หลังรับ การรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด ..   และอื่นๆ อีกมากมายกับความรู้เรื่องโรคร้ายนี้   วันเวลา  จะเป็นคำตอบที่ดี่ที่สุด สำหรับวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า   ก่อนที่คนเราจะทำงานคุณภาพ ชิ้นใดๆ ออกมา  ..ก็ตามที่..กำลังใจ  คือเรื่องราวที่สำคัญ สำหรับการเดินทางจริงๆ 

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 159687เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2008 23:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม 2014 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

สู้ กับโรค ทำใจให้สบายก็จะช่วยผ่อนคลาย

สุขภาพแข็งแรงอย่างเร็วพลัน

มะเร็งเม็ดเลือดขาว สู้ได้ค่ะถ้าใจอยากสู้

ที่ทำงานพี่ มีผู้ป่วยโรคน้มากขึ้น พวกเราดูแลจนผ่านพ้นไปได้หลายคนค่ะ

สวัสดีค่ะ ให้กำลังใจนะคะ มีญาต สนิทกำลังต่อสู้กับ มะเร็ง เหมือนกัน อยู่ในระยะให้เคมีบำบัด และรังสี เธออดทนมาก เข้ารักษาตามขั้นตอน และอยู่กับ"ปัจจุบัน" ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว กำลังใจสำคัญจริงๆค่ะ โดยเฉพาะจากครอบครัวคนใกล้ชิด คุณพ่อก็เป็นมะเร็งที่ถุงนำดีระยะที่3 หลังผ่าตัดตอนนี้สุขภาพดีมาก คุณพ่อไม่ได้ให้เคมีหรือฉายรังสีเพราะอายุมากแล้ว แต่กินอาหารเจ ชีวจิต ตลอด  อาหารกลุ่มชีวจิตช่วยได้นะคะ ทดสอบมาแล้วกับคุณพ่อ ...สู้ๆ สู้ๆ ค่ะ

ขอร่วมเป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ เชื่อว่าผลของความมุ่งมั่นและการกระทำหน้าที่อย่างดีที่สุด จะส่งผลให้สุขภาพแข็งแรงในเร็ววันครับ

ด้วยความเคารพรัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท