คุณอาใจร้าย...


ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้
วันก่อนไปเที่ยวบ้านเพื่อน ขณะที่รอเพื่อนอยู่ก็เห็นลูกชายเพื่อนกำลังเอาสวิงไล่กวดจับผีเสื้อที่สวนอยู่ ผมก็เลยเรียกลูกเพื่อนมา

น้องนัท จำคุณอาได้มั๊ย
"จำได้ครับ" น้องนัทตอบ

ไหนขออากอดหน่อย แล้วผมก็คว้าน้องนัทมากอดแน่นๆ อยู่นานมาก

น้องนัทดิ้นรนและบอกผมว่า "เมื่อไรคุณอาจะปล่อยผมซะที ผมอึดอัดนะ"

ผมบอกว่า "น่านนะซี แล้วเมื่อไรน้องนัทจะเลิกจับผีเสื้อซะที ผีเสื้อเวลาโดนจับมันก็อึดอัดเหมือนกัน"

น้องนัทร้องไห้ แล้ววิ่งไปฟ้องพ่อ

ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

บุริม โอทกานนท์
13-01-08
หมายเลขบันทึก: 159063เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2008 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีคะ อาจารย์บุริม

อ่านบันทึกนี้แล้วเห็นภาพคะ น้องคงได้เรียนรู้สิ่งที่อาจารย์สอน

ขอบคุณมากค่ะ ที่นำมาแบ่งปันค่ะ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท