รักครูพยาบาล


รักครูพยาบาล
พูดถึงพยาบาล เกือบทุกคนที่ไม่เกลียดพยาบาล เห็นภาพพยาบาลที่เหมือนนางฟ้า สวย สง่า ใจดี ใจเย็น สะอาด ปัจจุบันหุ่นดีและดูทันสมัยด้วยนะ โดยเฉพาะชุดสีขาวทำงานคลุกคลีกับผู้ป่วยที่มาทุกรูปแบบ โดยที่ชุดยังขาวสะอาดได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นได้อย่างไร ใครกันคือผู้สร้าง ผู้ปั้นพยาบาล จะใครกันล่ะ ก็ครูพยาบาล   งัย  แล้วครูพยาบาลก็ต้องเป็นตั้นแบบพยาบาลใช่ไหม ก็น่าจะใช่ ครูพยาบาลที่นักเรียนพยาบาลอยากได้ เป็นอย่างไร ช่วยบอกคุณครูหน่อย
คำสำคัญ (Tags): #ครูพยาบาล
หมายเลขบันทึก: 158124เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2008 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตอนแรกก็เห็นภาพพยาบาลเหมือนนางฟ้าเหมือนกันค่ะ แต่พอมาเจอกับตัวเอง...ทำให้เกลียดพยาบาล...เกลียดโรงพยาบาล ไม่อยากเข้าเลยค่ะ ถ้าไม่จำเป็น เห็นคนในชุดขาวไม่ได้...เกลียดเข้าไส้เลย...เพราะโดนพยาบาลแย่งแฟนค่ะ...มาหาแฟนเราถึงที่ห้อง ทั้งที่รู้อยู่ว่าเค้าก้อมีแฟนอยู่แล้ว...แล้วยังมาตามราวีเรากับแฟนอีก...จากภาพที่มองพยาบาลว่าดี..น่ารัก...กลับกลายเป็นเกลียดและฝังใจมากค่ะ...ชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว เหมือนเป็นคนดีตลอดเวลา แต่ทำไมจริงๆ เป็นอีกแบบ....เฮ้ออ เสียความรู้สึกจริงๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท