โสม เพื่อสุขภาพ


โสม เป็นยาอายุวัฒนะ
โสม เป็นยาอายุวัฒนะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15714เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2006 13:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
จริงอย่างที่เขาพูดครับเรื่องของโสมเดิมทีผมไม่ค่อยสนใจหรอกครับแต่พอรู้มาคร่าวๆผมลองซื้อไปให้คุณยายผมร ับประทานกะบคุณแม่ของผมสักระยะหนึ่งทั้งสองบอกว่าร่างกายดีขึ้นเป็นลำดับๆผมเลยลองดื่มเองก็ปรากฎว่ามันน่ าแปลกมากๆผมรู้สึกสดชื่นเเข็งแรงมากหลังจากดื่มระยะหนึ่งผมเลยดื่มมาตลอดครับเลยสมัครเป็นสมาชิกของเค้าเล ยครับได้ดื่มถูกและมีรายได้ด้วย(รายได้ดีซ๊ะด้วยครับ)ผมรู้สึกโชคดีมากๆที่ได้รู้จักกับยาขนานนี้ผมเลยอยา กเปิดดอกาสที่ดีๆนี้ให้กับคนอื่นๆอยากให้ทุกคนแข็งแรงและอยากได้เงินใช้ไปด้วยในตัวผมพร้อมที่จะให้คำปรึก ษาแก่สมาชิกใหม่ครับไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆถ้าคุณไม่อยากทำแต่ถ้าทำแล้วเราพร้อมจะทำงานเป็นทีมครับเราจะไม่ ทิ้งกันเฮไหนเฮนั่นเราจะช่วยกันทำงานช่วยดึงกันผมต้องการสร้างองค์กรของเราให้เติบดตขึ้นเพื่อที่เพื่อนทุ กคนในทีมจะได้รวยๆใครอยากร่วมเดินไปกับผมโทรมาได้ครับที่089-995-9982/086-312-9795(พี่เเจง)รับรองไม่ผิด หวังครับและไม่ทำให้งานประจำเสียด้วยครับและถ้าใครไม่อยากได้โอกาสดีๆที่ผมจะมอบให้หรือโทรมาเล่นๆอย่าโทร มาครับเปิดโอกาสให้คนที่เค้าตั้งใจดีก่าครับ.....ถ้าหากแม้แต่ตัวของคุนเองยังปิดกันโอกาสดีๆของตัวเองคงไ ม่มีใครสามารถให้โอกาสคุณได้ผมจะรอให้คำตอบแก่ทุกท่านครับตามเบอร์ที่ให้ไว้ครับหวังว่าเราคงจะได้ร่วมงาน กันและช่วยเหลือกันและกันน๊ะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท