สวัสดีปีใหม่


สุขกันเถอะเรา

ปีใหม่เวียนมาถึงอีกครั้ง  เมื่ออายุมากขึ้นก็ไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไร  วันเวลาผ่านไปก็เหมือนวันอื่น ๆ  แต่สังคมที่อยู่ร่วมกันก็พยายาม เอาวาระดิถีนี้มาเป็นเหตุให้ทุกคนพยายามหาความสนุกสนานให้กับชีวิต  ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี...แต่ความสนุกที่ว่า....มันก็ไม่เหมือนกับตอนเราเด็ก  ๆ ( แม้จะได้ดูหมีแพนด้าของ ศึกษานิเทศก์ในเขตแล้วก็ตาม  ฮิ   ฮิ   ฮิ)มันยังมีความกังวลเล็ก ๆ   (สำหรับเราคือห่วงลูก....จริง  ๆ  นะ oohooh) 
                        ชีวิตที่ผ่านไปสร้างสมประสบการณ์จริง   แต่ก็สร้างความเหนื่อยล้าให้ด้วย   หากไม่พยายามตัดออก  ปล่อยวาง  เห็นทีจะเหี่ยวเฉา  รอวันโรยรา  คิด ๆ ดูแล้วการให้ความสุขกับตัวเองทำได้ยากกว่าการมอบความสุขให้คนอื่นเสียอีก
                         ปีใหม่นี้  ขอให้ชาว  gotoknow   Happy  Happy  นะคะ  .ใครที่ไปเที่ยวก็ขอให้สนุกสนาน  ประทับใจกับการเดินทางท่องเที่ยว  มีความสุขกับครอบครัว  คนที่รัก  และเพื่อนร่วมทาง  สวัสดีปี 2008  ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhla2
หมายเลขบันทึก: 156376เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2007 12:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ขอใช้สิทธิ์พาดพิงค่ะ !  มะมีของต่ะเอง..ชมของเพื่อนก่อนก่ะได๊ค่ะ !..อิ..อิ..
ประเวศร์ เดียววานิช
ทุกคนที่เกิดมาต้องเดินผ่านสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตที่คล้ายกันไปจนวาระสุดท้าย แต่สิ่งที่แตกต่างกันบ้างก็คือสำนึกในความรับผิดชอบของตัวเอง ต่อหน้าที่ที่ติดตัวตั้งแต่เกิด ต่อสิ่งที่สร้างขึ้นขณะมีชีวิต

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรที่มอบให้
การมอบความสุขกับผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นมีความสุขนั่นแหละคือความสุขชั้นเยี่ยมที่ตัวเองจะได้รับเลยนะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท