ขอขอบคุณ


บางครั้งเราคิดว่าเราน่าจะทำได้ แต่แล้วมันก็ทำไม่ได้ มันเหมือนเส้นผมบังภูเขา ที่เราอาจจะมองไม่เห็น ขอขอบคุณคนที่ช่วยหาเส้นผม

     ผมสมัครบล็อกมาหลายวันแล้ว แต่ไม่สามารถนำบล็อกของตัวเองมาอยู่ใน ชุมชุนมน. (NUKM blogger community) ได้ ผมได้พยายามอยู่หลายรอบแต่ก็หาทางเข้าไม่ได้ บางครั้งมันเหมือนง่าย แต่เราทำไม่ได้ ผมมีความคิดว่าเอาละลองเล่นอีกสักวันสองวันแล้วกัน หากเข้าไม่ได้ก็จะไม่เล่น แต่พอดีนึกได้ว่ามีอาจารย์อยู่ท่านหนึ่งที่เคยเจอตอนที่คณะจัดฝึกอบบรบ โดยตอนนั้นมี อาจารย์วิบูลย์ มาเป็นวิทยากร เลยลองไปของความช่วยเหลือจากอาจารย์ท่านนั้น โดยการเข้าไปในข้อคิดเห็นของอาจารย์และเขียนข้อความช่วยเหลือ เช้าวันต่อมาอาจารย์ท่านนั้นก็โทรมา   

    อาจารย์ท่านนั้นคือ อาจารย์ สมลักษณ์ อาจารย์ได้เสียสละโทรมาแนะนำ ทำให้ผมทราบวิธีการเข้ามาอยู่รวมในชุมชนแห่งนี้ ชุมชนซึ่งเป็นเสมือนดินแดนแห่งใหม่ที่มีอะไรอีกหลาย ๆ ให้ผมสามารถเข้าท่องเที่ยวมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์  ขอขอบบคุณอาจารย์อีกครั้งไว้ ณ ที่นี้

หมายเลขบันทึก: 15511เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2006 17:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีใจด้วยนะคะ  ดิฉันก็สมัครอยู่หลายครั้งกว่าจะเข้าชุมชน มน. ได้ ก็ได้คำแนะนำ คุณโอ ผู้ดูแล blog ของงานประกันเหมือนกันค่ะ  หวังว่าคงจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท