"รู้มั้ย..สีรถน่ะนะ..บอกนิสัยเจ้าของ ! จริง !..จริ๊ง !.."


อ้าว !..รู้กันหมดเลยทีนี้
^^+++สีรถถูกใจ...บอกนิสัยเจ้าของ+++^^

ปัจจุบันนี้เนี่ย..รถถือเป็นปัจจัยที่ 5 มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในชุมชนเมือง  แต่..อ๊ะ !..อ๊ะ !  ก่อนจะ
ไปถอยรถใหม่ป้ายแดงซ๊ากคัน สิ่งที่เจ้าของรถจะต้องทำเป็นอันดับแรก ทายได้เลยว่าต้องดูฤกษ์  ดูยามก่อนว่า  ควรจะออกวันไหน เวลาไหนดี รึไม่ก็ต้องดูว่าถูกโฉลกกับรถสีอะไร แล้วเจ้าสีนี่ล่ะค่ะตัวดี..ที่ซ๊ะมาดบอกได้ว่า..เจ้าของมันน่ะ..นิสัยเยี่ยงไร..แถ่น..แท็น..แท๊น..เบิกเนตรได้  ณ  บัดนาว !..

  • รถสีดำ
    สีอมตะนิรันดร์กาลที่คนส่วนใหญ่ช้อบ...ชอบ เจ้าตัวดูจะมั่นอกมั่นใจในบุคลิกและเสน่ห์ของตัวเองเกินเหตุ จะใช้คำว่าหลงตัวเองก็คงไม่ผิดนัก ชอบความหรูหรา อู้ฟู่อลังการ ชอบทำตัวลึกลับซับซ้อน เพื่อเรียกร้องให้คนอื่นสนใจและอยากให้คนอื่นหันมาค้นหาต่ะเอง
  • รถสีขาว
    เป็นคนมีระเบียบแบบแผน จัดการชีวิตของตนเองได้อย่างลงตัว ขยันขันแข็งในการทำงาน ชอบอาสาคนโน้นคนนี้ทำงาน ชอบทำเรื่องยาก ๆ ให้เป็นเรื่องง่าย แถมทำได้ดีซะด้วย 
  • รถสีบรอนซ์
    เป็นพวกใจกล้าบ้าบิ่น เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตัวเองสูงมากจนบางครั้งเพื่อนหมั่นไส้ ชอบทำอะไรในสิ่งที่คนอื่นคิดไม่ถึงเสมอ เป็นคนใจกว้าง มนุษย์สัมพันธ์ดี รักเพื่อนฝูง
  • รถสีน้ำเงิน
    เป็นคนสุขุมนุ่มลึก ยึดหลักการและเหตุผลเป็นที่ตั้ง ดังนั้นจึงมักจะมีเพื่อนฝูงแวะเวียนมาขอคำแนะนำเสมอ และคุณก็มักจะให้คำตอบที่ดี แบบว่า...เพื่อนมีทุกข์เมื่อไหร่ คุณพร้อมเป็นกระโถน เอ๊ย...เป็นที่ปรึกษา
  • รถสีแดง
    เป็นพวกอยู่ไม่สุข วัน ๆ ไม่อยู่นิ่งทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา กระตือรือร้น รักความก้าวหน้า ชอบเฮฮาปาร์ตี้ ไม่แปลกที่คุณจะมีเพื่อนตึม
  • รถสีเหลือง
    ชอบทำตัวเป็นสาวหรือหนุ่มสังคม เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ชอบอยู่ในที่ที่มีคนเยอะ ๆ อาจเพราะคุณเป็นคนขี้เหงาก็ได้ แต่ข้อเสียคือเป็นคนพูดมาก บางครั้งพูดโดยไม่คิด อาจถูกมองว่าเป็นคนปากเสียได้
  • รถสีน้ำตาล
    เป็นคนไม่แคร์สังคม ไม่สนใจว่าใครจะเป็นยังไง แต่ถ้าฉันชอบอะไรฉันจะทำ ชอบพึ่งตัวเองมากกว่าที่จะพึ่งคนอื่น รักความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบอึกทึกครึกโครม
อ่านกันไปพอขำ..ขำ..ค่ะ  ไม่ต้องคิดอะไรมาก  (แต่ส่วนมาก..มันจะจริงน๊า..อิ..อิ)
คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhla2
หมายเลขบันทึก: 154812เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2007 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

นอกจากสีรถจะบอกนิสัยของคนได้แล้ว ผู้ที่คิดจะถอยรถใหม่อย่าลืมดูสีรถให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของตัวเองด้วยนะคะ จะได้ช่วยเสริมดวงให้ไงค่ะ

อ่านแล้วอยากจะเปลี่ยนรถ เป็นตุ๊กตุ๊กจัง เพราะมีหลายสีอยู่ในคันเดียวกัน แถมประหยัดอีกต่ะหาก ^_^

ตรงมากครับ

ผมรถสีน้ำเงิน แม้มอเตอร์ไซต์ก็ยังต้องสีน้ำเงินครับ

:)

พระน้องนาง ช่างหาข้อมูลถูกใจวัยรุ่นซะเหลือเกิน รู้เหรอว่าเรากำลังหาข้อมูลนี้อยู่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โอ้โห้! รู้ได้ไงเนี่ยะ เก่งจริงๆ ขอชมๆ

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณทุกท่านที่แสดงความคิดเห็นค่ะ  อ้อ !  ของ พี่ MOY ถ้าพี่ถอยตุ๊ก ๆ โอ๋ขอ คี่มะแร็มคันนั้นก็แล้วกันค่ะ..อิ..อิ.. (อยากได๊อยากได้)

พี่ Duang ขา..กินเนื้อที่นู๋มั่ก..มาก..ค่ะ

สวัสดีครับ

  • แวะมาเลือกสีรถ  แม่นจริงเปล่า
  • ช่างสรรหา นะครับ ทำนายบ่อยจัง
  • ขอบคุณมาก

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท