edkm-researcher
สำนักงานโครงการ วิจัยและพัฒนานวัตกรรมฯ

โครงการของเรา จากเหนือ...จรดใต้ พุทธชินราชพิทยา


โรงเรียนพุทธชินราชพิทยา

     อีกไม่นานก็จะเริ่มศักราชใหม่ 2552  ซึ่งก็หมายความว่า  โครงการของเรากำลังใกล้จุดหมายปลายทางเข้าทุกที  การที่มีสมาชิกในโครงการถึง 95 องค์กร ทำให้เราต้องจัดประชุมกันทีละภาคภูมิศาสตร์  จะได้มีโอกาสพบกันในเวทีระดับชาติในอีกไม่นาน  ดังนั้นเพื่อให้ได้รู้จักกันได้ดียิ่งขึ้น คณะวิจัยจึงขอนำเรื่องราวของแต่ละองค์กรมาเสนอเป็นสังเขป (ข้อมูล ณ เมื่อเข้าร่วมโครงการเพื่อการทบทวนความก้าวหน้า)

โรงเรียนพุทธชินราชพิทยา

ตำบลในเมือง  อ.เมือง พิษณุโลก 65000   โทร. 055-304181

เปิดสอนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-6  ครู 134 คน  นักเรียน 2,239 คน        โรงเรียนได้เริ่มต้นด้วยการแต่งตั้งนักจัดการความรู้เข้าร่วมประชุมปฏิบัติการ 6 คน และได้มีการอบรมการทำบล็อกและมีผู้ดูแลบล็อกเข้าร่วมใน planet edkm  ในช่วงแรกยังมีภาระในการเตรียมการเพื่อรับการประเมินภายนอกรอบ 2 หลังจากการจัดประชุมตลาดนัดการจัดการความรู้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้มีการนำเสนอโครงการที่น่าสนใจเกี่ยวกับการค้นคว้าหาความรู้เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ทางปัญญาที่น่าสนใจเกี่ยวกับหมอน           ผู้สนใจลองติดตามจากเว็บไซต์ของโรงเรียนได้
 
คำสำคัญ (Tags): #edkm erkm
หมายเลขบันทึก: 154316เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2007 21:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท